Thực phẩm thanh lọc cơ thể và giữ mãi sắc đẹp làn da

Bình luận

Thanh lọc cơ thể bằng thực phẩm quen thuộc giúp bạn trừ bỏ độc tố do hấp thu các hóa chất gây hại từ bên ngoài và kéo dài vẻ đẹp tươi trẻ cơ thể.

Nhiều khi chúng ta phát hiện cơ thể rất mệt mỏi không rõ vì sao, bề mặt da sạm tối, mẩn ngứa hoặc mi mắt trở nên nặng nề phờ phạt… thì đã đến lúc cơ thể chúng ta nên thanh nhiệt rồi đấy!
Nếu bạn thuộc tuýp phụ nữ của gia đình, đảm bảo các loại thực phẩm giúp thanh lọc cơ thể luôn được tìm kiếm hàng đầu.
Nào, hãy sẵn sàng để cùng Top White tìm kiếm một số loại thực phẩm quen thuộc trong thực đơn hằng ngày có lợi ích thanh lọc cơ thể nhé!


Cà rốt
Cà rốt chứa đựng khá nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm B, vitamin C… có ích trong việc làm mềm da, chống lão hóa.
Tuyệt vời hơn, lượng thành phần có chứa trong cà rốt có tác dụng hạ thấp lượng thủy ngân có trong máu, giải quyết những chất này ra khỏi cơ thể.
Đối với các bạn nữ, nên sử dụng nó thường xuyên do loại thực phẩm này sẽ giúp chúng ta đề phòng chứng bệnh ung thư buồng trứng đấy!

Bí đỏ
Trong thực đơn bữa ăn hàng ngày loại thực phẩm này quá quen thuộc với các bạn rồi. Thế nhưng, không phải người nào cũng biết hết tác dụng của nó.
Trong thành phần bí đỏ có chất dinh dưỡng giúp tổng hợp insulin phòng tránh chứng bệnh tiểu đường khá tốt. Chất dinh dưỡng trong loại quả này cũng có khả năng loại bỏ nhiều chất gây nên ung thư và đẩy lùi quá trình lão hóa.
Tuyệt vời hơn, nó giúp tiêu diệt những chất tác động gây hại ra ngoài cơ thể chúng ta và là loại rau quả giúp thanh lọc cơ thể và sáng khỏe làn da toàn thân.
Ngoài ra, nếu muốn chống lại nhiều bệnh như cao huyết áp, sỏi mật và giúp nhiều bệnh nhân có chức năng gan thận yếu tăng khả năng tái sinh tế bào.
Củ dền đỏ
Nhắc đến lọc độc cơ thể thì phần lớn đều liên quan đến chức năng làm việc của gan.
Theo khảo nghiệm, bên trong loại rau củ này có hàng loạt vitamin B3, B6, C và chất xơ có khả năng trợ giúp cơ thể tăng cao sản xuất các enzyme ngăn chặn tình trạng oxy hóa diễn ra trong gan. Tuyệt vời hơn, sắc tố màu beta cyanin còn có chức năng đào thải các độc tố trong gan.
Nếu bạn muốn tiêu trừ độc chất có trong cơ quan này thì nhớ sử dụng củ dền đỏ trong thực đơn thường nhật của gia đình chúng ta nhé!

Cải bó xôi
Công dụng đầu tiên của cải bó xôi chính là có thể giải độc, thanh nhiệt cho dạ dày cực kỳ an toàn, hiệu quả và giúp làn da luôn tươi sáng.
Bên cạnh đó, loại rau này còn có tác dụng cân bằng hàm lượng đường có trong máu, phòng tránh một vài chứng bệnh mà lý do bởi vì thiếu vitamin và tiêu trừ chất độc khỏi cơ thể rất hiệu quả.

Súp lơ
Theo khảo chứng khoa học, ăn súp lơ sẽ tăng tính năng giải độc gan, phòng cảm cúm cho cơ thể.
Đặc biệt, súp lơ còn có tác dụng phòng chống truyền nhiễm vì có rất nhiều hàm lượng đồng.
Khi bạn dùng súp lơ này thường xuyên, nó sẽ lọc lọc máu và hạ thấp các nguy cơ mắc phải về những căn bệnh như tim mạch, tai biến, ung thư vú, trực tràng…

Vừa ngon miệng lại vô cùng hiệu quả cho sức khỏe. Đã đầy đủ lý do để thuyết phục bạn ăn nhiều loại rau củ này chưa?

Mách nhỏ:
Cùng với vận động chăm lo cho bữa ăn thường nhật của gia đình, chị em phụ nữ cũng hãy nhớ lựa chọn cho bản thân một bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện nữa nhé!

Đến từ TOp White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chắc chắn là cách thức tuyệt vời hỗ trợ bạn phòng ngừa và chữa trị sạch các bệnh lý nám trên da. Với thành phần được chiết suất từ 100% thảo dược quý hiếm từ thiên nhiên, kem dưỡng thích hợp với mọi loại của da, giúp giải quyết nhanh các hắc tố melanin gây nám, khiến da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Top White D1 – Tái tạo da, trị nám da tàn nhang, làm trắng an toàn và phòng ngừa quá trình lão hóa.
Top White D2 – Dưỡng ẩm da ban đêm, nuôi dưỡng tế bào da mới, loại bỏ dần những sắc tố gây đen da và chống lão hóa ngay trong khi ngủ.
Top White D3 – Kem chống nắng ban ngày, ngăn chặn nếp nhăn và ngăn chặn sản sinh sắc tố melanin khiến sạm da.
Top White D5 – Sữa rửa mặt chuyên sâu, ngừa mụn, giảm nám.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét