Trị khó ngủ cực nhanh bằng liệu pháp tinh dầu thơm

Bình luận

Dùng tinh dầu thơm cải thiện chứng mất ngủ là các thức chữa bệnh tự nhiên, an toàn và hoàn toàn có thể sử dụng vô cùng đơn giản ở nhà.

Khó ngủ là một chứng bệnh phổ biến với rất nhiều người trong xã hội hiện đại. Nếu chứng bệnh này kéo dài sẽ làm cho cơ thể luôn mệt mỏi, sức khỏe suy kiệt và gây hại rất lớn đến chất lượng cuộc sống.
Trong nội dung sức khỏe kỳ này, hãy cùng Top White tìm hiểu những loại tinh dầu thơm khắc phục tình trạng khó ngủ tốt nhất nhé! Top White chính hãng

1. Tinh dầu hoa oải hương
Hãy ưu tiên loại tinh dầu này nếu như bạn mong muốn thực hiện liệu pháp chữa mất ngủ bằng tinh dầu nhé!
Theo nghiên cứu, khi ngửi tinh dầu hoa oải hương, hoạt động thần kinh của bạn sẽ bị chậm lại, giảm bớt mệt mỏi và tăng chất lượng giấc ngủ rõ rệt. Tuyệt vời hơn, nếu bạn thực hiện mát xa với tinh dầu hoa oải hương có thể giúp giấc ngủ được sâu hơn, trạng thái tinh thần thư giãn và cải thiện khả năng tập trung tinh thần.
Bên cạnh đó, loại tinh dầu này còn có thể xoa dịu những vết bỏng hay các vết côn trùng đốt, khử trùng và trị liền da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Tinh dầu cúc La Mã được biết đến với các tác dụng làm dịu thần kinh và dẫn đến tình trạng buồn ngủ. Do đó, nếu bạn mất ngủ, nhớ nhỏ vào bồn tắm một vài giọt tinh dầu. Nó có tác dụng giảm stress và mang đến cho chúng ta một giấc ngủ thật sâu.
Một thông tin hữu ích nữa, tinh dầu cúc La Mã còn có thể chữa và chống viêm như: bệnh chứng phát ban, bị côn trùng đốt, sưng lợi, đau răng… Ngoài ra, tinh dầu này thấm cực nhanh vào da và làm sạch da từ sâu bên trong, tái sinh bề mặt da bị nhăn nheo chảy sệ và trị liền sẹo. Những công dụng tuyệt vời trên đã có thể "dụ dỗ" bạn tìm mua một lọ tinh dầu cúc La Mã chưa?

3. Tinh dầu hoa nhài
Nhiều công dụng nổi bật có thể kể đến của loại tinh dầu này như: làm dịu chứng đau và tâm lý không ổn định giai đoạn tiền kinh nguyệt, giải tỏa lo âu trong công việc, làm mềm và giảm các tình trạng rạn nứt hay khô da.
Ngoài ra, loại tinh dầu này có tác dụng xóa bỏ lo âu phiền muộn, tinh thần thư giãn để có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Nếu bị mất ngủ, nhớ sử dụng tinh dầu này nhé!

4. Tinh dầu đàn hương
Nếu bạn đang gặp các tình trạng như mất ngủ, ngủ buổi tối tỉnh dậy vô số lần, nhớ nên lựa chọn tinh dầu có hương thơm ngọt ngào này nhé!
Theo phong thủy, tinh dầu đàn hương tạo nên không gian sống an hòa, giúp tâm lý vui vẻ và tập trung làm việc được hiệu quả hơn.
Cũng giống như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu gỗ đàn hương có tác dụng làm đẹp làn da, bổ sung độ ẩm cho làn da và thường được dùng trong những sản phẩm nước hoa và mỹ phầm chăm sóc và bảo vệ da của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Được chiết xuất 100% từ nguyên liệu vỏ cam do vậy hương thơm của tinh dầu này rất nhẹ nhàng làm cho tinh thần của người ngửi vui tươi và phấn chấn hẳn lên.
Sử dụng tinh dầu cam sẽ làm căn phòng trở nên thoáng, đuổi được vi sinh vật và khiến cho người sử dụng làm dịu tâm trí, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là chính là phương pháp dưỡng nhan sắc xuân trẻ của chị em phụ nữ. Cùng với việc khắc phục bệnh lý khó ngủ, thì việc chọn dùng các loại kem nuôi dưỡng và bảo vệ da toàn diện cũng vô cùng quan trọng. Chỉ là mỹ phẩm nào hiệu quả và an toàn cho da đây? Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn một sản phẩm kem dưỡng ẩm da toàn thân nhé!

Được giới thiệu từ nhãn hàng Top White, kem dưỡng Top White D9 là sản phẩm chăm sóc và bảo vệ da chị em phụ nữ cần “tậu” ngay lúc này. Với thành phần dưỡng ẩm cao, cơ chế tác động rất nhanh và an toàn, mỹ phẩm dưỡng ẩm làn da toàn thân Top White D9 mang lại cho bạn làn da mềm mịn, sáng khỏe, xóa mờ và chữa lành những vết rạn, viêm lỗ chân lông… xuất hiện trên làn da chỉ sau 10 ngày dùng.

Top White chính hãng - White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tính năng:
• Giúp trắng làn da, đem lại sự mềm mịn và sáng khỏe cho da
• Tái tạo tế bào da, nâng cao sự đàn hồi, cải thiện những vùng rạn da, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ các tế bào trên da khỏi quá trình oxi hóa, chậm lại quá trình lão hóa, nâng cao độ ẩm và khiến làn da mãi trẻ trung
• Tạo nên lớp vỏ miễn dịch hỗ trợ tránh nắng tốt và chống lại những yếu tố làm hại làn da ở bên ngoài
• Giúp chữa lành vết thương và trị nhanh các triệu chứng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn các nốt thâm sần đen sạm
• Cung cấp chất dinh dưỡng bổ ích giúp chăm sóc da suốt cả ngày và sản sinh các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da

Top White Điện Biên - Top White Tây Ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét