Tẩy trang da siêu sạch khi trang điểm với mỹ phẩm trang điểm chống thấm nước

1 comment

Trong một vài năm trở lại đây xuất hiện vô số loại mỹ phẩm có xuất xứ và thành phần cấu tạo khác nhau có tác dụng giúp bạn nữ trang điểm. Mua và sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm có tính năng không thấm nước để trang điểm cho gương mặt thêm sáng đẹp, ấn tượng của mình vào mỗi buổi sáng là lựa chọn của rất nhiều bạn. Top White d1


Điểm mạnh của các loại này đó là có tính năng không thấm nước nên khó phai nhòe. Sử dụng các loại này rất đơn giản thế nhưng không phải bạn gái nào cũng có biện pháp tẩy trang đúng cách.
Trong bài viết kỳ này hãy cùng Top White tìm hiểu vấn đề rất hữu ích này nhé!

Đối với những sản phẩm có tính năng không thấm nước, phương pháp tốt nhất để làm sạch da là sử dụng dung dịch tẩy trang có thành phần dầu hay là bạn nữ cũng có thể sử dụng một số loại dầu như dầu ô liu, dầu dừa, dầu thầu dầu… Dầu sẽ phá hủy khả năng không thấm nước của sản phẩm và việc tẩy trang sau trang điểm sẽ thực hiện cực kỳ dễ dàng.

Ngoài các loại dung dịch tẩy trang nói trên, các bạn còn có thể lựa chọn loại dầu gội đầu chuyên dùng em bé để tẩy trang. Loại này rất hiệu quả và an toàn cho các vùng mỏng yếu như khu vực xung quanh mắt. Hay là người dùng cũng có thể sử dụng vaseline, sản phẩm mà các chị em phụ nữ hay sử dụng với công dụng làm đẹp để tẩy trang. Top White

Thế nhưng bạn gái cần ghi nhớ không được dùng những mỹ phẩm chứa dầu trực tiếp trên da. Điều này sẽ dẫn đến hàng loạt tác hại không đoán trước được. Bạn hãy dùng miếng bông tẩy trang hoặc miếng vải bông mềm mại để chẳng làm mẩn đỏ cho bề mặt da.

Để tiến hành tẩy trang, các bạn cần làm ướt miếng bông tẩy trang đã ẩm dầu rồi lau nhẹ nhàng lên vùng da muốn tẩy trang. Bạn lau nhẹ nhàng, dứt khoát và không được ấn mạnh trên da, khi đó lớp trang điểm của bạn sẽ rất nhanh được gỡ bỏ.

Khi đã rửa sạch lớp trang điểm, bạn nữ có thể sử dụng sữa rửa mặt Top White D5 để rửa lại gương mặt.

D5 là dòng sữa rửa mặt trong suốt, hoàn toàn không có màu sắc, không thơm phù hợp cho mọi loại da, chẳng cần phân biệt giới tính hay độ tuổi, màu da, dễ dùng, dịu nhẹ không bị khô trên bề mặt da, giúp bề mặt da chúng ta luôn căng bóng, mềm mịn, trắng hồng.

Nếu như khách hàng lo ngại các mỹ phẩm phấn make - up làm da các bạn yếu đi thì D5 sẽ giúp bạn trở về làn da khoẻ mạnh nhất để nhiều bước chăm sóc da sau đó đạt hiệu quả hấp thụ 100% dưỡng chất cần thiết.

Thông tin sản phẩm Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp


Công dụng
• Làm sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ hấp thụ dưỡng chất cần thiết
• Sữa rửa mặt D5 được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và thử nghiệm hoàn toàn dùng được với mọi tính chất da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Tiêu diệt vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều chất dinh dưỡng làm chậm quá trình oxi hóa da
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thấm sâu dưỡng chất
• Giúp da căng bóng sau lần rửa đầu tiên

1 nhận xét: