Vĩnh biệt mụn - sẹo cùng Top White D4

Bình luận
Tục ngữ có câu: “Người cần mặt, cây cần vỏ”. Chính xác, dù là vấn đề phẩm cách hay bề ngoài, thì “mặt” cũng có một vai trò hết sức quan trọng trong công việc và đời sống. Chỉ là có một ngày, mụn – vị khách chẳng mời vẫn tới gõ cửa gương mặt bạn, trường hợp đó, bạn đã có phương pháp để hết mụn mà còn chắc chắn an toàn cho khuôn mặt của mình chưa?

Được gắn mác là kẻ thù của da, để chữa trị mụn đúng là chẳng hề đơn giản. Người bị mụn thường là nhiều bạn trẻ ở lứa tuổi thanh thiếu niên, dù là vậy, ở các lứa tuổi khác kể cả những người ngoại tuổi băm hoặc độ tuổi tứ tuần cũng có thể bị mụn “viếng thăm”. Dù là lựa chọn cách xuất hiện hay là biến đi như thế nào chăng nữa thì chẳng thể phủ nhận mụn đã tác động khủng khiếp đến tâm lý và đời sống của những người bệnh.

Được giới thiệu bởi nhãn hàng my pham Top White
, kem trị mụn tốt nhất White Perfect D4 chính là ứng cử viên tuyệt vời giúp các bạn hóa giải vô số trường hợp tệ hại có thể xảy ra cho da bị mụn.


Giống như những sản phẩm cùng dòng White Perfect, Top White D4 có thành phần từ thảo mộc tự nhiên quý hiếm nên cực kỳ an toàn cho làn da. Top White D4 có khả năng loại bỏ hiệu quả mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… đồng thời ngăn chặn mụn tái phát.

Đặc biệt, ngoài việc điều trị mụn, kem trị mụn hiệu quả White Perfect D4 còn có tác dụng hiệu quả trong việc bổ sung chất bổ dưỡng cho làn da, dưỡng ẩm làn da và chống nắng nhẹ. Có thể nói, Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da của người bị nổi mụn.

Hằng ngày Top White lại có được vo số lời khen từ người dùng thành công, rất nhiều bạn còn mạnh dạn gửi tới những hình ảnh trước (hình ảnh sử dụng để soi tình trạng da lúc đầu) và sau khi dùng kem. Họ không ngại khi đối diện với nỗi ám ảnh trước kia do luôn tin rằng chính họ sẽ giúp đỡ thêm một người nào đó đó chiến thắng mụn nhọt tệ hại mà họ đã từng gặp phải.
Hãy gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm Top White d1

Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 – 30g – Giá: 500.000 đồng

Thành phần
Vaseline, Talc, Titanium Dioxide 9,0%, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Cera Alba, Jojoba Oil Peg-8 Esters, Paraffinum Liquidum, Ci 77492, Tocopheryl Acetate, Collagen, Parfum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Triclosan 0,1 %, Propylparaben 0,1%.

Công dụng
- Vaseline, Paraffinum Liquidum, Talc đã qua nghiên cứu loại bỏ asbetos với lượng cho phép có thể rửa sạch da chết, mịn mượt da.
- Cera alba hay còn gọi là sáp ong trắng, là thành phần giúp kem dưỡng hoàn hảo hơn về mặt kết cấu và cũng có khả năng giúp da giữ độ ẩm tự nhiên và có khả năng kháng khuẩn.
- Jojoba Oil Peg-8 Esters có tính năng dưỡng ẩm cao, bổ sung axit béo tự nhiên cho bề mặt da, cung cấp những hạt Collagent Jojoba cho làn da căng tràn, nâng cao mức độ hấp thụ và đàn hồi, nhất là ở chị em phụ nữ ở lứa tuổi 20.
- Camellia Sinensis Leaf Extract là chất được nghiên cứu từ trà xanh cực tốt trong việc làm sạch sâu lỗ chân lông, kháng viêm, kháng khuẩn, hạn chế dầu nhờn.
- Tocopheryl acetate là thành phần đẩy lùi ô xy hóa thuộc nhóm vitamin E có tác dụng chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.
- Titanium Dioxide 9,0% có trong White Perfect D4 còn có đặc tính ngăn chặn tia cực tím vì thế được dùng khá nhiều trong những kem dưỡng bôi chống nắng.
- Triclosan 0,1 % là thành phần kháng khuẩn thường hay được sử dụng với mục đích loại sạch vi khuẩn gây mụn.


Cách dùng kem Top White
Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt Top White D5, thoa Top White D4 lên toàn bộ mặt, dùng nhiều hơn ở khu vực nổi mụn, để có hiệu quả cao nhất nên để nhân mụn già và lấy hết đầu mụn ra sau đó thoa kem trị mụn xóa thâm Top White D4 lên da và tập trung nhiều ở những chỗ đã lấy đầu mụn. Bôi 2 lần vào mỗi sáng và tối. Sau 10 ngày bạn sẽ sở hữu làn da mềm mịn chẳng còn vết thâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét