Tuổi teen và 4 ý nghĩ sai lầm trong việc chăm sóc làn da

Bình luận

Da tuổi teen là giai đoạn trẻ đẹp, nhiều sức sống nhất có điều cũng thật yếu ớt nên cần được chăm sóc, bảo vệ tốt nhất. Đôi khi, những thông tin hiểu biết nhầm lẫn về việc bảo vệ làn da lúc này sẽ dễ dẫn đến việc da tổn thương và mất đi vẻ trẻ trung trước đó. Top White.

Da trong lứa tuổi teen thì đâu cần… chăm sóc
Da là “kẻ tố cáo” lứa tuổi lợi hại nhất bởi đó là phần bảo vệ đồng thời dễ bị nhiều hư tổn nhất của cơ thể. Luôn “phơi” ở bên ngoài, da mặt hầu như phải hứng chịu nhiều ảnh hưởng có hại ngoài mong muốn. Dù vậy, trong giai đoạn còn trong lứa tuổi teen, có không ít bạn sai lầm suy nghĩ rằng da đang độ tuổi phát triển vì vậy đâu cần phải chăm sóc và bảo vệ.
Có điều, da mặt lúc đó vô cùng nhạy cảm, mỏng manh và dễ dàng hư hại nhất do vậy rất cần được chăm sóc đúng cách. Thói quen chăm sóc và bảo vệ làn da phải bắt đầu từ sớm và tuổi teen là thích hợp nhất.

Sử dụng thật nhiều mỹ phẩm
Một vài bộ phận bạn trẻ lại nhiệt tình thái quá trong việc chọn các loại mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da. Trong độ tuổi này, hết sức yếu ớt nên dễ bị thương tổn, chính vì thế nếu dùng nhiều mỹ phẩm sẽ dẫn đến việc làn da sẽ “ngộp” và dễ bị ửng đỏ.

Mặc sức “tung tăng” dưới ánh nắng cùng mỹ phẩm Top White
Cùng với quan niệm làn da đang ở lứa tuổi khỏe mạnh nhất, không ít bạn trẻ tuổi teen mặc sức “phơi” làn da khi đi dưới trời nắng nóng. Thói quen sẽ khiến cho da mặt vốn mỏng manh của teen rất nhanh lão hóa da và tối màu khi dùng thời gian nhé. Chỉ cần một ít kem chống nắng dành riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đã đủ để teen an toàn khi “tung tăng” vào những khi trời nắng.

Thoải mái “tung tăng” dưới ánh nắng
Với quan niệm da đang trong độ tuổi khoẻ nhất, một số teen vô tư “phơi” làn da lúc đi dưới trời nắng. Hành động sẽ khiến da vốn yếu ớt của teen rất nhanh lão hóa da và sạm màu khi dùng lâu dài nhé. Hãy xoa một chút kem chống nắng dùng riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đủ để teen an toàn lúc dạo bước vào những lúc trời nắng.

Chế độ ăn uống chẳng tác động xấu đến da
Rất nhiều bạn teen thường ăn uống thực phẩm theo sở thích, thích gì ăn nấy và hậu quả tất yếu là da bị tác động vô cùng xấu.
Nếu như ăn quá nhiều thức ăn dầu mỡ, đồ ngọt, da dễ mọc mụn. Nếu ăn ít rau, làn da cũng mất dần vẻ tươi tắn.
Do vậy, các bạn hãy lựa chọn cho mình một thực đơn dinh dưỡng có nhiều rau xanh, đậu, trái cây… để da trở nên rạng rỡ, hồng hào hơn nhé!

Chế độ dinh dưỡng sẽ tác động trực tiếp tới làn da teen
Chăm sóc và bảo vệ vẻ đẹp làn da teen, không cần thiết phải bước qua quá nhiều bước phức tạp. Chúng ta chỉ cần nhớ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, che chắn khi đi nắng và rửa sạch làn da bằng các dưỡng chất tới từ thiên nhiên như trái cây thì làn da sẽ trẻ khỏe.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và hết sức quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ làn da dù vậy không phải người nào cũng biết cách thực hiện đúng việc đó.

Sữa rửa mặt White Perfect D5 được nghiên cứu chính là để giúp làm sạch da cho bạn hết sức nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thực nghiệm suốt 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, White Perfect D5 là một trong những sản phẩm thành công nhất hiện nay của Top White – nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và quản lý bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu và làm việc với rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng quốc tế.

Thông tin sản phẩm Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch chuyên sâu
• Dùng được với mọi loại da
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Giàu hoạt chất ngăn chặn quá trình lão hóa
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Giúp da bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét