Đập tan phiền phức ngày nắng với kem chống nắng Top White D3

Bình luận

Ngày mới bắt đầu với những tia nắng vàng rực rỡ. Tuy nhiên, bên cạnh những tác dụng tích cực với cơ thể, ánh nắng mặt trời cũng có những mối nguy hiểm, đặc biệt là với da mặt của bạn.Tia nắng mặt trời chính là một phần thiết yếu trong đời sống của những người dân cư trú ở vùng nhiệt đới. Thế nhưng, ngoài những công dụng tích cực với sức khỏe, chúng có nhiều mối nguy hại, nhất là với làn da của con người.


Thuộc dòng kem dưỡng bảo vệ làn da toàn diện my pham Top White, kem chống nắng hiệu quả Top White D3 chính là sản phẩm các bạn nên "tậu ngay" lúc này. Song song công dụng ngăn ngừa nắng, kem chống nắng tốt nhất Top White D3 còn ngăn chặn sự lão hóa da và giảm nhiều vết nám sạm, tàn nhang, đồi mồi...

Cùng đột phá mới trong công nghệ dưỡng trắng da và ngăn ngừa nắng, kem làm trắng da chống nắng tốt nhất Top White D3 có nhiều những công dụng vượt bậc trong việc bảo vệ và chăm sóc da mặt toàn diện. Một sản phẩm nhỏ bé nhưng cực kỳ hiệu quả để các bạn nữ rạng ngời xuống phố, đó không chỉ là lời hứa mà còn là thành công Top White D3 đã mang lại cho rất nhiều phụ nữ ở nhiều nơi trên thế giới.

Kem dưỡng trắng da ban ngày Top White D3 có thành phần chính từ tinh dầu tự nhiên nhiên Jojoba Oil Peg-8 Esters có tình năng dưỡng ẩm cao, cung cấp axit béo tự nhiên cho da, cung cấp thêm các hạt Collagent Jojoba cho da mặt căng tràn, nâng cao khả năng hấp thụ dưỡng chất và đàn hồi, nhất là những chị em phụ nữ từ độ tuổi 20 trở về sau. Bên cạnh đó với thành phần bào chế từ thảo mộc sẽ làm mờ những vết sạm nám, tàn nhang, đồi mồi. Ngoài ra Top White D3 còn có tác dụng làm nhỏ lỗ chân lông nuôi dưỡng bảo vệ và phục hồi tế bào da mới, với khả năng giữ ẩm cao, cung cấp thêm axit béo tự nhiên cho da mặt, cung cấp thêm những hạt Collagen làn da căng mịn, tăng mức độ hấp thụ dưỡng chất và đàn hồi với hơn 60% thành phần ngăn ngừa ánh nắng gây hại tự nhiên có trong sản phẩm có khả năng chống tia cực tím gây hại tổn thương cho làn da, tạo nên một màng bảo vệ cho da ngay cả khi các bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Dưỡng chất chiết xuất Praffinum Liquidum tăng cường khả năng phòng tránh nắng, chống lại tia tử ngoại, do đó tạo nên một màng chăm sóc bảo vệ cho làn da ngay cả lúc các bạn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Việc này đẩy lùi sự lão hóa từ tác động của môi trường bên ngoài, tác động của khí hậu, đây là công dụng ưu việt, hiệu quả được rất nhiều bạn nữ yêu dùng sản phẩm White Perfect.


Các bạn đã sẵn sàng cùng Top White D3 thổi tan nỗi lo ngày nắng và khởi động một ngày làm việc hứng khởi chưa?

Công dụng kem Top White
- Ngăn ngừa nắng cho da tốt và an toàn nhất
- Tăng cường độ ẩm, nâng độ đàn hồi, mềm và mịn cho da mặt
- Ngăn ngừa hiện tượng lão hóa, giữ mãi nét trẻ trung cho da mặt
- Thu nhỏ lỗ chân lông và giảm mờ những vết sạm đen, có tác dụng trị nám tàn nhang
- Hồi sinh mô da bị tổn thương trước đó

Cách dùng Top White
Kem dưỡng da chống nắng Top White D3: Ban ngày làm sạch da mặt với sữa rửa mặt Top White D5 tiếp đó dùng Top White D3 một lượng đủ dùng.
Thương hiệu Top White dùng được với tất cả mọi loại da, không hề xuất hiện mẩn đỏ da mặt, đảm bảo sẽ mang lại cho chị em phụ nữ khuôn mặt sáng hồng hào mịn màng như ý muốn.
Mỹ phẩm kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày White Perfect D3 sự sản phẩm tuyệt vời cho làn da của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét