Sữa rửa mặt Top White D5 và những lý do không thể bỏ qua

Bình luận

Phần đông các bạn đều có thói quen chỉ sử dụng nước để rửa sạch khuôn mặt.Thực tế, nước chỉ có khả năng giúp các bạn rửa sạch làn da ở ngoài, các chất bẩn, dầu thừa hay hóa chất trang điểm còn vương lại ẩn sâu dưới bề mặt da, dần đến bít lỗ chân lông và khả năng nguy hiểm nhất sẽ dẫn đến nhiều chứng bệnh trên da khác.

 Top White d4 được nghiên cứu là để trợ giúp rửa sạch da cho bạn một cách nhanh, an toàn và hiệu quả. Cùng bước tiến mới trong công nghệ làm sạch chuyên sâu, Top White D5 chắc chắn đem lại cho người dùng làn da tươi tắn nhất và các bạn cực kỳ yên tâm vì các bước dưỡng da mặt tiếp sau đó sẽ có hiệu quả thẩm thấu 100% dưỡng chất.Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 đã được ví là “bảo bối” của những phái đẹp Top White. Thành phần chiết suất 100% dưỡng chất từ thảo dược thiên nhiên cùng chức năng rửa sạch da mặt chuyên sâu, Top White D5 nhanh chóng giải quyết những cặn bẩn, bã nhờn hay hóa chất độc hại từ sản phẩm trang điểm vẫn ẩn dưới bề mặt da, trừ bỏ vi khuẩn gây hại và giúp điều trị những bệnh lý trên khuôn mặt như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…Sữa rửa mặt White Perfect D5 ra đời chính là để giúp làm sạch da cho bạn cực kỳ nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thí nghiệm suốt 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, Top White D5 chính là một trong những sản phẩm thành công nhất của Top White – nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và quản lý bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm học tập chuyên sâu và làm việc với nhiều công ty mỹ phẩm nổi tiếng quốc tế.

Đối với mỹ phẩm nào cũng vậy, vấn đề an toàn chính là điều khách hàng để tâm nhất.
Nếu sử dụng Top White D5 khách hàng chắc chắn an tâm về mức độ an toàn của nó. Sữa rửa mặt Top White D5 sẽ là giải pháp tuyệt vời của các khách hàng có làn da mẫn cảm.

Chăm sóc da thường tiêu tốn của các bạn một khoản tiền rất lớn, chính vì lẽ đó nên lựa chọn Top White D5 cũng như các mỹ phẩm khác của mỹ phẩm Top White vì chúng sẽ giúp chúng ta ít tốn kém rất nhiều. Với giá thành là 400.000 đồng/tuýp, chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, Top White D5 hiện được nhiều người dùng tin dùng.

Chắc chắn, với rất nhiều điểm mạnh và khả năng nổi bật không khó để lý giải vấn đề tại sao sữa rửa mặt Top White D5 khiến các bạn nữ mê mệt đến vậy.

Top White D5 – Sự lôi cuốn không thể chối từ.Với sữa rửa mặt Top White D5, hãy bắt đầu việc chăm sóc da mặt từ việc đơn giản nhất.Với White Perfect D5 – Hiểu da từ những điều đơn giản nhất.Hãy rửa mặt bằng Top White D5 hằng ngày để có gương mặt trắng sáng, mịn màng nhé!

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch sâu, giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất
• Phù hợp với mọi tính chất da
• Công thức vượt trội giúp loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Loại bỏ hết cặn trang điểm trên làn da tránh hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu hoạt chất chống oxi hóa chống lão hóa.
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da hiệu quả, giúp da mặt khô thoáng và mịn màng, rất sử dụng cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Cách dùng
Làm ướt mặt với nước sạch, lấy 1 lượng sữa rửa mặt White Perfect D5 ra lòng bàn tay có khoảng 1,5 – 2 cm hay 1/2 lóng tay út cho một ít nước xoa nhẹ tạo bọt tiếp đó massage nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da từ bên dưới lên trên từ trong ra ngoài không nên tỳ mạnh và thao tác mạnh trên bề mặt da, sau 30 giây rửa sạch lại với nước và lau khô.

Thông tin thêm
– Tránh rửa mặt bằng nước quá nóng làm giảm tính năng của các thành phần thảo dược Nano collagen và Vitamin C, nhớ tạo bọt trước khi sử dụng.
– Dùng nhiều nhất ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ với nước.

Lưu ý: D5 kết hợp hiệu quả với các sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, trị nám, mụn và nhiều bệnh lý trên da khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét