Không mụn – Hết sẹo thâm cùng Top White D4

Bình luận
Tục ngữ có câu: “Người cần mặt, cây cần vỏ”. Phải thừa nhận, dù về vấn đề phẩm cách hay vẻ bên ngoài, thì “mặt” cũng có một chỗ đứng đặc biệt quan trọng trong công việc và đời sống. Nhưng nếu một ngày, mụn – vị khách chẳng cần mời vẫn đến trên làn da các bạn, trường hợp đó, các bạn đã nghĩ ra giải pháp để hết mụn mà có thể bảo đảm an toàn cho da mặt của chính mình chưa?

Mụn được nhận định là kẻ thù của nhiều người, nhất là các bạn nữ. Ngao ngán với việc dùng thử hàng loạt những kem điều trị mụn nhưng chẳng khỏi, nhiều bạn lựa chọn không để ý hay mong chờ tự khỏi – điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tự mình cá cược làn da của mình với những vết thâm sẹo sau đó.

Đến từ nhãn hàng Top White d1
, kem trị mụn hiệu quả White Perfect D4 chính là sản phẩm tốt nhất giúp người dùng hóa giải tất cả trường hợp rủi ro có thể xảy ra cho làn da bị nổi mụn.


Giống như các sản phẩm chung dòng White Perfect, kem trị mụn Top White D4 có công thức từ thảo dược tự nhiên quý hiếm nên cực kỳ có lợi cho da mặt. Sản phẩm có thể giải quyết rất nhanh mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… và ngăn ngừa mụn tái phát.

Tuyệt vời hơn, ngoài khả năng điều trị mụn, kem trị mụn xóa thâm hiệu quả White Perfect D4 còn có tác dụng mạnh mẽ trong việc bổ sung chất bổ dưỡng cho da, dưỡng ẩm da mặt và ngăn ngừa nắng nhẹ. Có thể nói, Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 chính là sự sản phẩm tuyệt hảo cho làn da của người bị mụn nhọt.

Mỗi ngày Top White lại có được rất nhiều lời khen từ khách hàng, rất nhiều bạn còn tự tin chia sẻ những hình ảnh trước (hình ảnh sử dụng để soi tình trạng da lúc đầu) và khi đã sử dụng sản phẩm. Họ không ngại ngùng khi sống lại nỗi ám ảnh trước kia vì tin rằng chính mình sẽ giúp thêm một người nào đó đó vượt qua mụn nhọt khủng khiếp mà chính họ đã từng gặp phải.
Hãy gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm Top White

Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4 – 30g – Giá: 500.000 đồng

Thành phần
Vaseline, Talc, Titanium Dioxide 9,0%, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Cera Alba, Jojoba Oil Peg-8 Esters, Paraffinum Liquidum, Ci 77492, Tocopheryl Acetate, Collagen, Parfum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Triclosan 0,1 %, Propylparaben 0,1%.

Công dụng
• Giải quyết các loại mụn
• Kháng viêm và giảm thiểu mụn tái phát
• Chiết xuất thảo mộc có tác dụng trắng da mặt từ bên trong
• Làm mờ thâm do mụn để lại, hồi phục những chỗ da bị tổn thương trước đó


Cách sử dụng Top White d1
Sau khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5, bôi White Perfect D4 lên toàn mặt, bôi nhiều hơn ở khu vực bị mụn, để đạt kết quả tốt nhất thì để đầu mụn già và lễ hết đầu mụn ra tiếp đó dùng Top White D4 lên nơi đó và tập trung nhiều ở vùng đã hết đầu mụn. Sử dụng 2 lần vào mỗi sáng và tối. Ước chừng 10 ngày bạn sẽ sở hữu làn da sáng mịn chẳng còn vết thâm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét