Tắm trắng da toàn thân tại nhà cùng kem tắm trắng Top White D8

Bình luận

Kem tắm trắng  White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được tổng hợp dựa trên liệu trình tắm trắng đúng chuẩn của những spa làm đẹp, tác dụng nhanh chóng và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Tắm trắng được đánh giá là một cách thức làm đẹp khá mới của phái đẹp trong xã hội hiện đại. Với những bạn gái, còn gì vui sướng hơn khi tìm đúng một loại kem tắm trắng toàn thân hiệu quả có ưu thế vượt bậc giúp cải thiện được sắc da xám đen, chẳng đều màu của mình. Chỉ là, trong hàng loạt những loại kem được bày bán trên thị trường như thời gian gần đây, liệu có dễ để chọn được một nhãn hàng kem tắm trắng an toàn và hiện thực hóa ước muốn thay đổi làn da toàn thân của bạn không?


Bắt đầu kinh doanh trên thị trường từ năm 2014, White Perfect Body Shower D8 – kem tắm trắng toàn thân hiệu quả đến từ thương hiệu my pham Top White đã nhanh chóng giành được sự yêu mến ở mỗi chị em phụ nữ, minh chứng vị thế dẫn đầu trong công nghệ làm trắng và dưỡng da cao cấp.

Khác biệt với những sản phẩm có cùng loại trên thị trường, Top White D8 không chỉ dưỡng trắng da trên bề mặt mà nó còn hiệu quả trong việc dưỡng tế bào da sau khi dùng, chắc chắn không hư tổn da và tăng khả năng đề kháng giúp da giảm bớt tất cả tác động gây hại của tia UV. Hơn thế nữa, song song khả năng dưỡng trắng da nhanh chóng, thành phần dưỡng chất Nano Collagen – Thần dược bro dưỡng nét đẹp có trong kem tắm trắng Top White D8 rất hữu hiệu trong việc loại bỏ vết nhăn, dưỡng mịn và đẩy lùi sự lão hóa trên bề mặt da.
Bên cạnh đó, công nghệ phát triển mới trong phương pháp tắm trắng thông minh có khả năng giảm bớt thời gian và giá cả thực hiện, người dùng sẽ dư thêm rất nhiều thời gian yên vui với gia đình và những người thân của mình cũng như ngăn  chặn được những khả năng có thể bị cảm lạnh rất hay gặp phải do tắm lâu, chắc chắn tốt cho sức khỏe của người dùng.

Top White D8 – kem tắm trắng tốt nhất hiện nay, sự lựa chọn tuyệt vời cho làn da của chị em chúng mình.

Thông tin sản phẩm mỹ phẩm Top White
Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1
Giá: 300.000 đồng/hộp

Thành phần
Kem tắm trắng da: Water, Cetearyl Alcohol, Sodium Lauryl Sulfate, Ceteareth–20, Ethylhexyl, Methoxycinnamate 1,00%, Caprylyl Methicone, Polysorbate 80, Parfum, C12-15 Alkyl Benzoate, Lactic Acid.
Bột tắm trắng da: Talc, Rice Bran Acid, Clay, Parfum, Hydrolyzed Mulberry Fruit, Aloe Ferox Leaf Juice Powder, Disodium Edta.
Kem dưỡng trắng da: Water, Sorbitan Olivate, Cetearyl Olivate, Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Sodium Lactate, Glycolic Acid, Sucrose, Urea, Sodium Citrate, Malic Acid, Tartaric Acid, Retinol, Tocopherol, Collagen, Ascorbic Acid, Parfum, Methylparaben 0,1 %, Sodium Benzoate 0,1%.


Công dụng Top White có tốt không
• Giải quyết triệt để tế bào chết trên bề mặt da, se khít lỗ chân lông, làm mịn màng và mờ dần các vết nám da trên thân, sạm đen, tàn nhang, rạn da…
• Thành phần có rất nhiều dưỡng chất hữu ích cho sức khỏe làn da như là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và nhiều nguyên tố vi lượng nâng cao sức điều hòa phòng chống lại những tác nhân gây hại của môi trường xung quanh, ngăn chặn nắng và kiểm soát phát triển những sắc tố melanin gây thâm sạm, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hóa.
• • Làm trắng da toàn thân nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Kem tắm có mùi hương thoang thoảng giúp đẩy lùi được căng thẳng và mệt mỏi cho người dùng.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Với một hộp kem tắm trắng hiệu quả White Perfect Body Shower D8 sẽ bao gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào trong 1 chén nhỏ, khuấy đều 5 phút, để thêm 5 phút chắc chắn rằng hỗn hợp tan đều
✔ Bước 2: Sử dụng hỗn hợp này thoa 1 lớp kem dày đều toàn thân, nếu như làn da quá yếu ớt thì đợi 15 phút, còn với làn da tốt chờ 30 phút để các lợi chất kem hấp thụ sâu vào da. Kế tiếp rửa sạch lại với nước sạch.
✔ Bước 3: Sử dụng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) bôi lên toàn thân trong 3 phút để những hoạt chất thẩm thấu vào da. Đó được xem là tính năng hiệu quả giúp làn da trắng căng bóng, mịn màng hoàn hảo tỏa sáng như một ngôi sao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét