Tự tin khoe sắc cùng kem dưỡng da toàn thân Top White D9

Bình luận

Phụ nữ, người nào cũng muốn mình phải thật nổi bật ở mọi nơi mà họ xuất hiện. Có điều, nhiều bạn nữ đang gặp rắc rối với một số căn bệnh trên da như bong tróc, viêm nang lông… khiến các bạn tự ti, ngại ngùng và chẳng dám chọn những váy áo mà họ ưa thích. Nếu đó là một trận chiến, bạn có hy vọng bản thân là người chiến thắng?

Với ước muốn hoàn thiện vẻ đẹp làn da trắng đẹp không tì vết của chị em, Top White tung ra dòng sản phẩm chăm sóc da White Perfect kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9.


Được coi là “tân binh” so với những mỹ phẩm cùng loại nhưng sau một vài tháng ngắn được giới thiệu, White Perfect Body D9 đã rất nhanh được thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước yêu thích. Với công thức được nghiên cứu thành công từ dược liệu quý giá và nhau thai cừu, White Perfect Body D9 có đủ nhiều lợi ích dưỡng da tuyệt vời mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mơ ước có được.

Thành phần chính Top White
- Nhau thai cừu: Theo nghiệm chứng bên trong nhau thai cừu có nhiều Axit Nucleotic, các chất oxy hoá mạnh giúp tái tạo làn da, các hệ miễn dịch và nhiều nhân tố tăng lớp biểu bì cho bề mặt da. Khi mà tế bào da phái đẹp được bổ sung thành phần dinh dưỡng từ nhau thai cừu sẽ giúp tăng khả năng đàn hồi, phòng tránh chảy xệ, ngăn chặn việc hình thành nhăn da tuyệt vời. Ngoài ra, nó còn có công dụng cải thiện màu da, xóa dần những vết sạm đen trên làn da. Chính nhờ những tính năng trên mà nhau thai cừu được coi là thần dược trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da.

- Nano Collagen: Có khả năng giúp cho cơ thể được bảo vệ tốt, duy trì khả năng đàn hồi, sự mịn màng và hồng hào của da, phòng tránh lão hóa da sớm, sản sinh các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.

-Vitamin E: giúp bảo vệ mô khỏi tình trạng oxy hóa, ngăn ngừa quá trình lão hóa sớm, giúp bề mặt da dưỡng ẩm, giữ được sự trẻ trung, làm giảm nếp nhăn, bảo vệ, tăng độ mềm mại, mịn màng, cung cấp dinh dưỡng và duy trì độ ẩm suốt cả ngày cho da.

Với kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả Top White D9, Top White tự tin đem đến cho phái đẹp một làn da trắng hồng hoàn hảo. Giờ đây, bạn nữ chúng mình hoàn toàn có thể tự tin sải bước và quyến rũ những ánh nhìn ở tất cả những nơi chị em chúng ta đến.
 
Ngoài ra, sản phẩm có mùi thơm tự nhiên nhẹ nhàng và vương lại lâu, khách hàng hoàn toàn đắm mình thư giãn tinh thần trong khung cảnh ngọt ngào kỳ ảo của thiên nhiên.

Với White Perfect Body D9 làn da sáng hồng tươi trẻ và đặc biệt không sợ cháy nắng, chị em phụ nữ thỏa thích chọn lựa các trang phục mà mình ưa thích.


Cách sử dụng mỹ phẩm Top White
Sau khi làm sạch toàn thân, dùng kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả To White D9 2 lần/ ngày vào buổi sáng - tối. Bôi suốt 10 ngày để sở hữu làn da sáng hồng rạng rỡ.
Để đạt được làn da sáng hồng không tì vết, các bạn nên duy trì dưỡng trong suốt một tháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét