Tẩy trang trước lúc ngủ và nhiều điểm cần biết

Bình luận

Tác hại đáng sợ từ hành động thường xuyên quên tẩy trang trước khi ngủ là khiến làn da khô, thiếu nước và nhanh bị lão hóa.
Phái đẹp rất hay có suy nghĩ để ý rất nhiều đến nhược điểm của cơ thể họ. Khi đi ra đường, tới những nơi văn phòng công sở hay xuất hiện tại một bữa tiệc… gương mặt có một tí son, một chút kem phấn khiến bạn nữ cảm giác chính bản thân mình kiều mị và vững lòng hơn hẳn trong lúc trò chuyện.
Thế nhưng, trang điểm không phải là cách tốt với làn da và đặc biệt hơn, nó còn chứa đựng những khả năng gây hại cho làn da nếu các bạn bỏ qua bước tẩy trang sau đó.
Trong bài viết hôm nay, cùng với my pham Top White khám phá những tác hại khủng khiếp từ thói quen không tẩy trang nhé!

Không tẩy trang khiến da mặt bị mẩn đỏ, kích ứng
Da mặt luôn yếu ớt và mỏng manh, đặc biệt khu vực da quanh viền.
Trong các chuẩn loại mỹ phẩm trang điểm đều có chứa rất nhiều độc chất gây hại, một vài loại còn chứa những chất như chì (Lead), dầu khoáng (Mineral Oil), thủy ngân (Mercury)… có hàm lượng cao và sẽ gây ra bỏng rát nếu chúng ta quên rửa sạch chúng trước khi đi ngủ.

Không tẩy trang dễ làm da khô
Trang điểm chắc chắn là thói quen tích cực của nhiều phái đẹp chỉ là trên thực tế không phải bất kỳ ai cũng biết về những loại sản phẩm bản thân đang sử dụng.
Hiện tại, có rất nhiều thương hiệu ứng dụng các sản phẩm có những độc chất dễ dàng gây khô da, có giá thấp như: Sodium Chloride, Sulphate, Benzoyl Peroxide, chiết xuất tảo…
Để da mặt không bị bào mòn hay bít tắc lỗ chân lông, cần tẩy trang sạch cho da mặt sau khi trang điểm
Không tẩy trang dễ làm cho da nổi mụn
Trước hết, chị em phụ nữ cần hiểu phía trên bề mặt da có hàng loạt lỗ chân lông.
Lúc bạn trang điểm, khẳng định có không ít hóa chất len lỏi vào da, lỗ chân lông bị bịt kín bởi cặn bẩn, bã nhờn và sẽ gây mụn trứng cá nếu không tẩy trang sạch sẽ.
Nguyên nhân này, đã đủ thuyết phục các bạn bỏ ra vài phút ngắn ngủi để tẩy trang trước khi đi ngủ chưa?

Không tẩy trang dẫn đến việc da lão hóa sớm
Khi các lỗ chân lông bị bít kín bởi lớp trang điểm, da sẽ khó thở dẫn đến khó lưu thông và giảm tính năng tự hồi phục, tái tạo.
Nghiêm trọng hơn, những thành phần hóa chất trong mỹ phẩm trang điểm sẽ phá hủy các tế bào da, hậu quả là da chúng ta xuất hiện nhiều hiện tượng lão hóa nhanh chóng như: nếp nhăn, chảy xệ, nám, tàn nhang…

Cần thừa nhận là, trang điểm chưa bao giờ là phương pháp chăm sóc đúng đối với làn da; mặc dù thế, trong một số trường hợp “bất khả kháng”, bạn gái buộc phải lựa chọn cách thức này. Hãy luôn ghi nhớ rằng, da chỉ săn chắc, sáng đẹp khi da sạch. Vì vậy, tẩy trang và rửa mặt là các bước đặc biệt cần thiết trong các bước chăm sóc da hằng ngày.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ làn da thế nhưng rất ít bạn cũng biết cách thức làm đúng việc này.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy bắt đầu việc chăm sóc và bảo vệ da mặt từ bước đơn giản nhất

Thông tin sản phẩm
Top White D5- Sữa rửa mặt trị mụn
Công dụng
• Làm sạch da mặt chuyên sâu
• Sử dụng được với mọi loại da
• Công thức ưu việt có khả năng loại bỏ hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da mặt tránh hiện tượng tắc nghẽn lỗ chân lông qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu dưỡng chất ngăn chặn quá trình già hóa da
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Tạo sự bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét