Tìm hiểu một số tinh dầu thơm trị khỏi bệnh trạng mất ngủ

Bình luận

Top White có tốt không sẽ hướng dẫn quý khách hàng dùng sử dụng tinh dầu thơm trị bệnh mất ngủ là các thức trị bệnh tự nhiên, an toàn và có thể thực hiện hiệu quả ở nhà.

Giấc ngủ chi phối rất lớn tới trạng thái tinh thần và sức khỏe của con người. Chỉ là, không phải người nào cũng may mắn ngủ ngon và chứng mất ngủ lâu ngày sẽ khiến cơ thể luôn mệt mỏi, giảm chất lượng cuộc sống.
Trong bài viết sức khỏe ngày hôm nay, hãy cùng Top White tìm kiếm những loại tinh dầu thơm cải thiện chứng khó ngủ tốt nhất nhé!

1. Tinh dầu hoa oải hương
Nhớ ưu tiên loại tinh dầu này nếu như các bạn muốn ứng dụng phương pháp chữa khó ngủ bằng tinh dầu nhé!
Theo nghiệm chứng, khi sử dụng loại tinh dầu này, hoạt động thần kinh của bạn sẽ bị chậm lại, giảm bớt mệt mỏi và tăng chất lượng giấc ngủ rất nhiều. Hơn thế nữa, nếu người dùng tiến hành xoa bóp với loại tinh dầu này sẽ giúp giấc ngủ được sâu hơn, trạng thái tinh thần ổn định và nâng cao khả năng tập trung tinh thần.
Một công dụng khác, tinh dầu hoa oải hương còn có khả năng làm dịu những vết bỏng hay vết côn trùng đốt, khử trùng và làm lành da.

2. Tinh dầu cúc La Mã
Loại tinh dầu này nổi tiếng nhờ nhiều công dụng làm nhẹ tinh thần và gây tình trạng buồn ngủ. Do đó, nếu bạn mất ngủ, có thể thêm vào bồn tắm vài giọt tinh dầu. Tinh dầu hoa cúc có tác dụng giảm stress và đem lại cho người sử dụng một giấc ngủ sâu.
Một ưu điểm nữa, tinh dầu hoa cúc còn có công dụng chữa bệnh và chống viêm đặc biệt hiệu quả như: chứng phát ban hoặc bị các sinh vật khác đốt, viêm lợi, nhức răng… Loại dầu này còn len lỏi nhanh vào da có tác dụng làm sạch, chữa lành sẹo và hồi sinh làn da bị lão hóa.

3. Tinh dầu hoa nhài
Tinh dầu hoa nhài rất hay dùng trong cuộc sống hằng ngày, có hương thơm ngọt và thanh khiết. Công dụng của tinh dầu này rất đa dạng như: làm dịu chứng bệnh đau đầu và tâm tình bất ổn thời kỳ tiền kinh nguyệt cũng như những mệt mỏi trong công việc; có khả năng làm mềm làn da, giảm tình trạng rạn nứt trên da và đặc biệt duy trì độ ẩm cho da rất tốt.
Tinh dầu này có công dụng thả lỏng thần kinh, loại bỏ lo lắng phiền muộn giúp các bạn có thể ngủ ngon và sâu hơn.

4. Tinh dầu đàn hương
Tinh dầu gỗ đàn hương có hương thơm ngọt ngào, có tác dụng xoa dịu và ổn định trạng thái tinh thần, giảm căng thẳng và đặc biệt có tác dụng cho những ai mất ngủ hoặc tỉnh dậy nhiều lần.
Theo phong thủy, loại dầu này giúp tạo không gian yên vui và giúp người ngửi tập trung làm việc và học tập hiệu quả hơn.
Giống như tinh dầu hoa cúc, tinh dầu đàn hương cũng giúp làm đẹp da, bồi thêm độ ẩm cho làn da và hay được ứng dụng trong những loại nước hoa và mỹ phẩm của người phương Đông.

5. Tinh dầu cam
Loại dầu này này được bào chế thành công từ 100% vỏ cam do vậy mùi thơm rất dịu nhẹ, làm tâm tình cũng trở nên nhẹ nhõm và hứng khởi lên rất nhiều.
Dùng tinh dầu cam sẽ làm không gian trở nên thoáng đãng, xua đuổi được vi sinh vật và giúp người dùng làm dịu tinh thần, ngủ ngon và sâu hơn.

Thông tin thêm
Giấc ngủ là được xem là cách bảo vệ và giữ gìn sắc đẹp xuân trẻ của phái đẹp. Bên cạnh việc cải thiện tình trạng khó ngủ, thì việc chọn dùng sản phẩm bảo vệ và chăm sóc da toàn diện cũng hết sức quan trọng. Nhưng sản phẩm nào hiệu quả và an toàn cho da đây? Tôi sẽ cung cấp thêm thông tin cho bạn một loại kem dưỡng trắng da toàn thân nhé!

Đến từ thương hiệu top white, kem dưỡng Top White D9 là sản phẩm phái đẹp cần lựa chọn ngay lúc này. Với công thức dưỡng ẩm cao, cơ chế tác động rất nhanh và an toàn, kem dưỡng da toàn thân Top White D9 đem đến cho bạn làn da mịn màng, sáng khỏe, làm mờ và trị liệu những vết rạn, viêm lỗ chân lông… xuất hiện trên làn da chỉ với 10 ngày sử dụng.

Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tính năng:
• Dưỡng trắng da, mang đến sự mịn màng và sáng khỏe cho làn da
• Tái tạo tế bào da, nâng cao sự đàn hồi, giảm bớt việc rạn da, khô nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô trên bề mặt da khỏi việc già hóa, chậm lại quá trình lão hóa, tăng độ ẩm và giúp làn da mãi trẻ trung
• Tạo nên lớp vỏ miễn dịch có thể chống lại nắng tốt và chống lại những nguyên nhân gây hại làn da từ bên ngoài
• Có tính năng hỗ trợ trị liền vết thương và trị nhanh các tình trạng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt sần sùi đen sạm
• Cung cấp dưỡng chất có lợi giúp nuôi dưỡng và bảo vệ làn da suốt cả ngày và hình thành những axit amin bổ ích cho sức khỏe của làn da

0 nhận xét:

Đăng nhận xét