Lão hóa làn da sớm và cách ngăn ngừa

Bình luận

Lão hóa da là một quá trình tự nhiên xảy ra với bất kỳ ai và dù bạn có muốn hay không, chúng vẫn sẽ tới vào một thời kỳ nào đó trong cuộc đời. 
Thông thường thì qua độ tuổi 30, da sẽ bị xuất hiện nếp nhăn. Có điều, các bạn hoàn toàn có khả năng đẩy lùi hiện tượng này bằng hành động thay đổi một số thói quen trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày.
Trong thông tin lần này, Top White sẽ gửi đến chị em phụ nữ 5 lời khuyên giúp làn da đẩy lùi quá trình lão hóa sớm.
Cùng theo dõi để có cách bảo vệ và giữ gìn da hiệu quả nhé!


Uống đủ nước
Bạn biết đấy, nước có vai trò đặc biệt quan trọng giúp bảo vệ sức khỏe và sự tươi trẻ của làn da. Dùng đủ nước trong ngày sẽ có tác dụng giúp cơ thể các bạn loại trừ chất độc, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể được làm việc hiệu quả nhất.
Lượng nước đủ cho một người là từ 2 – 2,5 lít/ngày, nhất định không uống nước một lúc quá nhiều mà cần chia đều vào các khoảng giờ khác nhau để uống.
Lời khuyên: Thông tin thêm cho phái đẹp là nên uống nước ấm (nhiệt độ khoảng 30 độ C) rất có lợi cho sức khỏe hơn là nước lạnh.
Thích hơn, chị em phụ nữ cũng nên sử dụng thêm nhiều sản phẩm trà thảo mộc, nước ép trái cây tươi, rau xanh… đều là những nguyên liệu quan trọng giúp bạn giảm bớt làn da lão hóa sớm nhăn nheo, chảy xệ.

Sử dụng kem chống nắng
Tia tử ngoại ở trong ánh nắng và nhiều gốc tự do chính là “kẻ thù” của da.
Khá nhiều người nghĩ rằng, làm việc và hoạt động ở văn phòng hay nơi râm mát đâu cần dùng các sản phẩm chống nắng làm gì. Nhận định đó đúng hay sai?
Một kết luận khoa học gần đây lại cho thấy thực tế hoàn toàn ngược lại. Nếu như bạn là một cô nàng văn phòng, thường xuyên hoạt động trong môi trường máy lạnh sẽ khiến làn da bạn bị mất lượng nước tự nhiên đáng kể.
Văn phòng làm việc kín, được che phủ bởi những tấm kính rất lớn hay kéo rèm che hết cũng không đảm bảo 100% ánh nắng chẳng chiếu vào nơi làm việc và ngầm phá dung nhan của bạn. Cả khi trời mưa và râm mát, tia tử ngoại vẫn có thể chiếu qua những cụm mây và gây hại cho da của các bạn.
Lời khuyên:  Nhớ bôi các loại kem chống nắng phù hợp với làn da để ngăn chặn lão hóa sớm và những chứng bệnh trên làn da khác nữa nhé!

Cân bằng dinh dưỡng
Cuộc sống ngày nay, nhiều khi làm việc quá nhiều làm cho các bạn quên luôn việc cần phải ăn.
Nếu các bạn là một cô nàng công sở thì chắc rằng các bạn đã từng dùng thức ăn nhanh hoặc cơm trưa văn phòng đạm bạc. Kéo dài như vậy, các đồ ăn nhàm chán này sẽ dẫn đến cơ thể thiếu cân bằng giữa chất xơ và chất đạm, vitamin và chất tinh bột làm hại rất lớn đến da và hậu quả làm cho làn da lão hóa rất nhanh.


Tập thể thao
Rèn luyện thể thao làm cho đa số bạn gái ám ảnh và không muốn tham gia. Thế nhưng đây là cách thức cải thiện sức khỏe cho cả cơ thể của các bạn.
Lời khuyên: Nếu ngại các hoạt động thể thao vận động mạnh, phái đẹp có thể thực hiện một vài bài tập dành riêng cho khuôn mặt. Các bài tập thể thao này có khả năng tuần hoàn máu rất tốt, làm cho làn da luôn trắng hồng khỏe mạnh.
Lời khuyên: Cần làm phong phú thêm bữa ăn thường ngày của mình nhé! Ngoài ra, các bạn hãy ăn thêm trái cây, sữa chua để cung cấp thêm dưỡng chất trong các bữa ăn của các bạn nhé!

Giảm ăn đồ ngọt
Thức ăn ngọt là món khoái khẩu của rất nhiều các bạn nữ. Thế nhưng, nếu bạn sử dụng nhiều các món ăn có lượng đường cao thì hàm lượng đường ở trong máu sẽ liên kết với collagen bên trong da và phá vỡ chúng. Lượng collagen này bị tổn thương và chẳng thể tự làm lành kết quả xuất hiện nếp nhăn trên da của chúng ta.
Lời khuyên: Thay vì chọn ăn các món ăn có hàm lượng đường hóa học lớn, phái đẹp nên ăn thực phẩm có vị ngọt và nhiều vitamin tự nhiên để chăm sóc và phát triển da tốt nhất nhé!
Mách nhỏ: Bên cạnh việc thay đổi thói quen sinh hoạt tốt, để đẩy lùi lão hóa trên da chúng ta cần lựa chọn cho mình một bộ sản phẩm bảo vệ và nuôi dưỡng da toàn diện.

Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chính là phương pháp nhanh nhất giúp các bạn phòng ngừa và loại sạch sạch các bệnh nám da. Với thành phần được sử dụng từ 100% thảo dược quý hiếm từ tự nhiên, mỹ phẩm thích hợp với nhiều loại của da, giúp loại bỏ nhanh những hắc tố melanin gây nám, giúp bề mặt da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét