Dưỡng làn da cho phụ nữ ở ngưỡng tuổi 30

Bình luận

Làm thế nào để sở hữu làn da tuyệt vời với mỹ phẩm Top White, trông trẻ trung và trắng sáng ở tuổi 30 là điều khiến nhiều chị em phụ nữ băn khoăn.


Khi ở tuổi 30 bề mặt da của chị em phụ nữ lập tức có sự thay đổi, phổ biến là những đốm đồi mồi, nếp nhăn lờ mờ hiện rõ…Để chăm sóc và bảo vệ da mặt ở lứa tuổi này, chuyên gia da liều làm đẹp đã gửi một vài thông tin giúp các bạn có thể ứng dụng phương pháp chăm sóc da tốt nhất.

Tẩy tế bào da bị sừng hóa
Loại bỏ tế bào da bị sừng hóa vào ban đêm trước khi ngủ vô cùng tốt bởi vì da mặt chúng ta sẽ khôi phục vào ban đêm khi chúng ta ngủ, vì vậy tẩy tế bào da bị sừng hóa vào buổi tối sẽ tạo điều kiện tuyệt vời cho tế bào da bạn hồi phục.

Thực đơn giàu dinh dưỡng vitamin C và những chất ngăn ngừa tác nhân oxi hóa
Trong thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày cần sử dụng các loại quả giàu vitamin C vì hoạt chất này giúp tăng collagen, đẩy lùi quá trình lão hóa . Vitamin C thường có trong nhiều loại trái cây như dâu tây, cam quýt…
Chế độ ăn uống với các thực phẩm có thành phần đẩy lùi quá trình oxy hóa như những loại thực phẩm trái cây, rau củ hoặc những loại đậu, ngũ cốc. Trà xanh cũng được xem là một chất ngăn ngừa tác nhân oxy hóa cực kỳ hiệu quả cho da mặt mà chị em phụ nữ có thể sử dụng mỗi ngày.

Chọn dùng kem chống nắng
Sử dụng kem chống nắng  Top White có tốt không là thói quen chúng ta nên làm, nhưng nhiều chuyên gia da liễu cũng khuyên các bạn nữ nên chọn một loại serum dùng ban ngày hay kem có SPF sẽ có công dụng bảo vệ làn da gấp 2 lần. Các loại kem chống nắng sẽ có tác dụng chặn tia UVA và UVB có hại cho làn da, trong khi kem hay serum ngăn cản các nếp nhăn xuất hiện trên da mặt của bạn.

Uống đủ nước
Với mọi lứa tuổi, uống nước đủ là điều rất cần thiết và với làn da ở tuổi 30 cũng vậy. 
Bạn biết đấy, nước có vị trí rất quan trọng giúp chăm sóc sức khỏe và sự trẻ đẹp của da. Cung cấp đủ nước hằng ngày sẽ có tác dụng giúp cơ thể các bạn loại trừ chất độc, bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng để cơ thể được hoạt động tốt hơn.
Dung lượng nước cần đủ cho một người là khoảng 2 – 2,5 lít/ngày, không nên uống một lần nhiều mà nên chia đều vào các khoảng giờ khác nhau để uống.
Sử dụng nước ấm (nhiệt độ tầm 30 độ C) là cực kỳ tốt cho cơ thể nhất. Ngoài ra có thể uống thêm những sản phẩm trà thảo mộc, nước ép trái cây, rau tươi… để làm giảm tình trạng da lão hóa sớm, nhăn nheo, chảy xệ.

Sử dụng sửa rửa mặt phù hợp
Chuyên gia có lời khuyên đến các bạn tốt nhất sử dụng sữa rửa mặt pH có tác dụng phát triển những bảo vệ trên làn da của bạn, nghĩa là chúng ta sẽ chẳng mất đi vẻ ẩm mịn của bề mặt da. Tốt nhất nên luyện tập thói quen rửa mặt ít nhất một lần trong ngày để rửa sạch bụi bẩn, độc chất do trang điểm… Có rất nhiều loại sữa rửa mặt pH được bày bán trên thị trường, chị em phụ nữ nên chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình và chẳng nên quá mắc.kem Top White.
Những mỹ phẩm dưỡng làn da có retinol (dạng hay thấy của vitamin A trong thành phần hóa chất mỹ phẩm) sẽ giúp giảm sự hình thành những nếp nhăn, thay đổi sắc da và nâng cao cấu trúc và độ đàn hồi của da. Phái đẹp có thể tìm ra chất này trong vô số mỹ phẩm chăm sóc da buổi tối và nhờ chuyên gia tư vấn loại nào hợp với làn da của các bạn.

Mách nhỏ: Làm sạch làn da là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc làn da thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy khởi động việc chăm sóc làn da từ bước đơn giản nhất.


Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Làm sạch chuyên sâu
• Sữa rửa mặt D5 được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn phù hợp với mọi tính chất da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho khách hàng.
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Giàu hoạt chất ngăn chặn quá trình lão hóa
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên làn da hiệu quả, giúp da khô thoáng và mịn màng, vô cùng hiệu quả cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét