Sữa rửa mặt nào phù hợp nhất với da mặt của bạn?

Bình luận

Lựa chọn sữa rửa mặt vô cùng quan trọng trong phương pháp chăm sóc làn da. Nếu bạn nữ chọn mua sai loại sẽ làm cho da mặt dễ khô bong, nhiều mụn và dễ bị mẩn ngứa.

Do đó, trong nội dung thông tin lần này mỹ phẩm Top White sẽ giúp các bạn hiểu thêm về các tính chất làn da, từ đó có thể tìm mua cho bản thân loại sữa rửa mặt thích hợp nhất.

1. Sử dụng sản phẩm phù hợp với từng loại làn da khác nhau
Với da nhờn
Với tính chất da như thế này, chị em phụ nữ không nên lấy xà bông cục để rửa mặt vì rất dễ khiến cho da mặt bạn xuất hiện tình trạng khô rát và gây mụn. Chúng ta hãy chọn rửa những sản phẩm sữa rửa mặt có chứa thành phần đất sét để hút nhờn và loại sạch bụi bẩn hiệu quả.

Với da mụn
Nên lựa chọn những mỹ phẩm có công thức thành phần những hoạt chất tiêu diệt vi khuẩn tốt và an toàn bao gồm những thành phần như: DABO Aloe, Green Tea, Cucumber, Colagen,… Những thành phần này có tính năng tiêu diệt vi khuẩn, kháng viêm cự tốt. Bên cạnh đó giúp đề phòng sự lan tràn và hình thành của mụn.

Da lão hóa
Các sữa rửa mặt có chứa nhiều vitamin E, C sẽ rất hiệu quả cho làn da sạm và lão hóa. Bổ sung thêm các vitamin nuôi dưỡng làn da trở nên trắng mịn và tươi trẻ hơn.

Da nhạy cảm
Có thể nói, đây là loại da “khó ưa” nhất, bởi tính chất làn da này rất nhạy cảm và rất dễ mẩn ngứa. Do vậy chị em phụ nữ hãy chọn dùng các mỹ phẩm sữa rửa mặt ở dạng gel, ít tạo bọt để dùng.

2. Những nguyên tắc quan trọng khi chọn mua sữa rửa mặt
Tuyệt đối đừng sử dụng sữa rửa mặt có tính tẩy mạnh
Sử dụng sữa rửa mặt có thành phần nhiều xà phòng sẽ làm sạch da mặt nhất nhưng lại làm da mặt người dùng dễ dàng bị tổn thương nhất. Nếu rửa lâu dài, làn da các bạn bị mỏng dần, không còn độ ẩm và và dễ nổi mụn.

Chọn mua sữa rửa mặt không chứa màu, chỉ có thành phần hương liệu tự nhiên
Các chuyên gia làm đẹp khuyên các bạn nên dùng các sản phẩm không chứa hóa màu và sử dụng hương liệu tự nhiên là hiệu quả nhất cho làn da. Không những rửa sạch những bụi bẩn, sữa rửa mặt loại này còn đem đến cho làn da cảm giác mềm mại và dịu nhẹ với hương thơm tự nhiên. truoc va sau khi su dung top white

Sữa rửa mặt phải có nguồn gốc rõ ràng
Trên thị trường mỹ phẩm có vô số sản phẩm cho khách hàng, việc này sẽ khiến mọt vài khách hàng chọn mua phải hàng kém chất lượng và không có nơi sản xuất cụ thể.
Việc mua nhầm sửa rửa mặt không có uy tín sẽ tổn hại cho bề mặt da và để lại hậu quả nghiêm trọng. Bạn hãy chọn dùng sữa rửa mặt bày bán tại siêu thị và các cửa hàng mỹ phẩm có thương hiệu để bảo đảm chất lượng tốt nhất nhé.

Cẩn trọng khi chọn mua sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thảo dược
Nếu chọn sử dụng những loại sữa rửa mặt có thành phần dược thảo thiên nhiên, bạn cần hỏi ý kiến của chuyên gia da liễu để được chỉ dẫn liều lượng và cách dùng hợp lý.

Mách nhỏ: Làm sạch bề mặt da là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc làn da tuy nhiên không phải ai cũng biết cách thực hiện đúng việc đó.
Với sữa rửa mặt Top White D5, hãy khởi động việc chăm sóc và bảo vệ làn da từ bước đơn giản nhất.

Thông tin sản phẩm kem Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150ml/tuýp
Giá: 400.000 đồng/hộp

Công dụng
• Làm sạch da mặt sâu, giúp da dễ hấp thụ dưỡng chất
• Phù hợp với mọi loại da
• Giải quyết vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều dưỡng chất chống oxi hóa ngăn ngừa quá trình già hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp làn da dễ dàng hấp thụ dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên làn da cực tốt, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, đặc biệt thích hợp cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét