Lý do gì khiến bạn nữ ưa chuộng Top White D5

Bình luận

Rửa sạch da mặt là công đoạn đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc và bảo vệ da mặt. Nghe qua thì có vẻ khá đơn giản nhưng trên thực tế vẫn còn khá nhiều bạn nhầm lẫn về điều này hay vô tình bỏ qua.


Ngay khi được giới thiệu trên thị trường, White Perfect D5 đã được coi là “bảo bối” của các phái đẹp tri nam top white. Thành phần chiết suất 100% dưỡng chất cần thiết từ từ thiên nhiên cùng khả năng rửa sạch da mặt chuyên sâu, Top White D5 nhanh chóng loại bỏ nhiều chất bẩn, dầu thừa hay độc chất từ mỹ phẩm trang điểm len lỏi dưới bề mặt da, giải quyết triệt để vi khuẩn gây hại và hỗ trợ điều trị những căn bệnh trên khuôn mặt như: nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn…


Khi lựa chọn những loại mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là chăm sóc da mặt, tính an toàn chắc chắn là mong muốn hàng đầu của chị em phụ nữ.
Nếu dùng sửa rửa mặt D5, chị em phụ nữ luôn yên tâm vì chúng không tồn tại những tạp chất ăn mòn da hay làm làn da bị sậm màu. Top White D5 chắc chắn là 1 lựa chọn hiệu quả với các người dùng có tính chất da nhạy cảm.

Cùng với yếu tố chất lượng thì giá cả hợp lý chính là một trong những nguyên nhân níu chân phái đẹp của sữa rửa mặt D5 và những dòng mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da khác của Top White. Chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, bạn nữ còn ngần ngại gì nữa mà chưa lựa chọn cho chính mình hay người thân một tuýp sữa rửa mặt White Perfect D5?

Chắc chắn, với rất nhiều ưu điểm và công dụng vượt trội chẳng khó để lý giải lý do vì sao sữa rửa mặt D5 làm bạn nữ tin dùng đến vậy.


White Perfect D5 – Sự lôi cuốn không thể chối từ.Sử dụng sữa rửa mặt White Perfect D5, hãy khởi động quá trình chăm sóc da mặt từ thói quen đơn giản nhất.Với White Perfect D5 – Hiểu làn da từ những điều đơn giản nhất.Hãy sử dụng Top White D5 mỗi ngày để sở hữu gương mặt sáng hồng, căng mịn nhé!

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ thẩm thấu dưỡng chất cần thiết
• Thích hợp với mọi tính chất da
• Công thức ưu việt giúp giải quyết hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hết cặn trang điểm trên làn da tránh tình trạng lỗ chân lông bị bít rít qua đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Giàu hoạt chất ngăn ngừa lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp bề mặt da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Tạo sự bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

Cách sử dụng
Làm ướt mặt với nước sạch, đổ 1 lượng sữa rửa mặt White Perfect D5 ra lòng bàn tay có khoảng 1,5 – 2 cm hoặc 1/2 lóng tay út cho ít nước xoa nhẹ tạo bọt sau đó chà nhẹ nhàng theo hướng cấu tạo da từ bên dưới lên trên từ bên trong ra bên ngoài tránh tỳ mạnh và thao tác mạnh trên da, sau 30 giây làm sạch lại với nước và lau khô.

Thông tin thêm
– Tránh rửa mặt bằng nước nóng sẽ làm giảm tính năng của nhiều thành phần thảo dược Nano collagen và Vitamin C, nên xoa tạo bọt trước khi sử dụng.
– Rửa mặt tối đa ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ với nước sạch.

Lưu ý: D5 phối hợp tốt với những sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, chữa trị nám, mụn và một số căn bệnh trên da mặt khác - Top White

0 nhận xét:

Đăng nhận xét