5 cách đẩy lùi lão hóa da nhanh chóng

Bình luận

Lão hóa da là một quá trình tự nhiên diễn ra với bất kỳ ai và dù chúng ta có muốn hay không, chúng vẫn sẽ đến vào một giai đoạn nào đó của cuộc đời. 
Ngoài độ tuổi 30, da dần xuất hiện quá trình lão hóa da. Tình trạng đó diễn ra nhanh hay chậm còn phụ thuộc khá nhiều ở thói quen trong cuộc sống thường ngày.
Trong nội dung lần này, Top White d1 sẽ gửi đến các bạn 5 lời khuyên giúp da tránh lão hóa sớm.
Cùng theo dõi để có phương thức bảo vệ và giữ gìn làn da tốt nhất nhé!


Uống đủ nước
Nước được xem là “thần dược” bảo vệ sức khỏe và sự trẻ đẹp của làn da bởi vì nước giúp cơ thể chúng ta đẩy dần cặn bã trong cơ thể, bổ sung dưỡng chất và giúp toàn bộ hệ cơ quan ở trong cơ thể hoạt động hiệu quả.
Dung lượng nước cần đủ cho một người là khoảng 2 – 2,5 lít/ngày, nhất định không uống nước một lúc nhiều mà cần phân đều vào các khoảng giờ khác nhau để uống.
Lời khuyên: Thông tin thêm cho các bạn là nên uống nước ấm (nhiệt độ khoảng 30 độ C) rất có lợi cho sức khỏe hơn uống nước lạnh.
Hơn thế nữa, chị em phụ nữ có thể sử dụng thêm nhiều chuẩn loại trà thảo mộc, nước ép trái cây tươi, rau xanh… đều là những nguyên liệu cần thiết giúp chúng ta giảm bớt da lão hóa sớm đầy nếp nhăn, chảy xệ.

Sử dụng kem chống nắng
Tia UVA, UVB có trong ánh nắng và các gốc tự do được xem là “kẻ thù” của làn da.
Khá nhiều bạn suy nghĩ rằng, đi làm ở văn phòng hay nơi râm mát chẳng cần thoa các sản phẩm chống nắng làm gì. Quan điểm này đúng hay sai?
Theo một kết luận khoa học, tình trạng chung của nhiều bạn hoạt động làm việc trong môi trường công sở đó là dưới ảnh hưởng của máy lạnh, bề mặt da giảm đi một lượng nước đáng kể và da bị khô bong.
Làm việc hay hoạt động trong văn phòng kín, được che phủ bởi tấm rèm và những tấm kiếng rất lớn cũng đâu chắc 100% ánh nắng chẳng thể chiếu rọi vào trong phòng. Khi trời râm mát hay mưa, ánh nắng mặt trời vẫn sẽ xuyên qua đám mây và từ từ gây hại da của các bạn.
Lời khuyên:  Hãy dùng các loại kem chống nắng an toàn với làn da để ngăn chặn lão hóa sớm và các bệnh lý trên da khác nữa nhé!

Cân bằng dinh dưỡng
Thiếu dịnh dưỡng là thực trạng trong khẩu phần ăn của nhiều người trong cuộc sống hiện đại.
Nếu các bạn là một nhân viên làm việc văn phòng thì chắc chắn các bạn đã từng ăn thức ăn nhanh hoặc cơm trưa văn phòng đạm bạc. Kéo dài như vậy, những đồ ăn nhàm chán này sẽ làm cho cơ thể thiếu cân bằng giữa chất xơ và chất đạm, vitamin và chất tinh bột tác động rất lớn đến da và hậu quả dẫn đến làn da lão hóa sớm.


Tập thể thao
Với nhiều các bạn gái, rèn luyện các hoạt động thể thao thật đúng là cực hình. Chỉ là, vận động thể thao chính là cách thức tăng cường sức khỏe cho toàn bộ cơ thể và làn da.
Lời khuyên: Bạn nhớ tìm thêm về những bài tập áp dụng với khuôn mặt. Các phương pháp này sẽ tăng cường tuần hoàn máu làm cho da luôn sáng hồng và chắc khỏe.
Lời khuyên: Nhớ làm phong phú thêm thực đơn mỗi ngày của mình nhé! Tuyệt vời hơn, các bạn có thể dùng thêm trái cây, sữa chua để bồi bổ thêm dinh dưỡng trong những bữa cơm của các bạn nhé!

Giảm ăn đồ ngọt
Đồ ăn ngọt thì gần như bạn nào cũng yêu thích. Dù vậy, nếu ăn rất nhiều đồ ăn có vị ngọt quá sẽ khiến lượng đường có trong máu cao, liên kết với collagen bên dưới làn da và phá hủy chúng. Lượng collagen này không thể tự lành được sẽ dẫn đến việc phát triển thành nếp nhăn có ở trên bề mặt da của bạn.
Lời khuyên: Thay vì ăn những thức ăn có lượng đường hóa học lớn, phái đẹp hãy sử dụng thức ăn có vị ngọt và chứa lượng vitamin tự nhiên để chăm sóc và bảo vệ làn da tốt nhất nhé!
Mách nhỏ: Song song với việc đổi mới để có thói quen sinh hoạt tốt, để đẩy lùi lão hóa da phái đẹp hãy mua và dùng cho bản thân mình một bộ sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng da hiệu quả và an toàn nhất.

Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chắc chắn là phương pháp tốt nhất hỗ trợ các bạn phòng ngừa và loại sạch hết những căn bệnh nám sạm da. Với thành phần được sử dụng từ 100% thảo dược quý hiếm từ tự nhiên, mỹ phẩm thích hợp với mọi loại của da, giúp loại sạch các hắc tố melanin gây nám, khiến bề mặt da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét