Để an toàn và hiệu quả khi sử dụng kết hợp kem chống nắng và kem dưỡng trắng

Bình luận

Vào dịp lễ lộc hay kỳ nghỉ dài hoặc chỉ là bạn cần ra ngoài vì tính chất của công việc hay học tập mỗi ngày, chắc hẳn sẽ "bêu nắng" khá nhiều và cho nên, kem chống nắng và kem dưỡng da do đó trở thành thứ không thể thiếu của mọi chị em. Vậy chị em đã biết cách dùng chúng sao cho hiệu quả tối ưu chưa?
Cách chọn kem  chống nắng

Với những hoạt động ngoài trời, chị em cần đảm bảo kem chống nắng mình dùng chứa SPF (chỉ số chống nắng) cao hơn 30 để bảo vệ da khỏi cả tia UVA lẫn UVB gây hại từ ánh nắng mặt trời. Về thành phần chú ý dòng chữ "non-comedogenic" để hạn chế làm tắc lỗ chân lông và tạo.
Thêm đó, kem chống nắng sẽ có tác dụng bảo vệ da tốt hơn dung dịch chống nắng dạng xịt.
Các bước kem chống nắng đúng cách
Thời gian bôi kem chống nắng phù hợp là khoảng từ 9 giờ sáng - 5 giờ chiều, bất cứ khi nào cần đi ra ngoài.
Đối với những loại kem chống nắng hóa học, chúng ta sẽ cần thoa kem lên da 20 phút trước khi ra ngoài. Còn đối với các loại kem chống nắng vật lý, lại có công dụng bảo vệ da ngay khi vừa bôi lên. Chị em cần chú ý bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ, và thoa đủ lượng kem cần thiết.
Phối hợp kem chống nắng với trang điểm như thế nào?
Kem chống nắng luôn là thứ cần được thoa sau cùng trong quy trình dưỡng da.
Để tăng chức năng chống nắng, chị em nên chọn kem nền và phấn phủ có SPF (thường là từ 15 - 25). Sau khi thoa kem chống nắng, hãy chờ tầm 3 - 5 phút sau đó mới tán kem nền và lúc đánh nền, nên dùng cọ hay mút trang điểm thay vì dùng tay. Cuối cùng, thoa lên da một lớp phấn có SPF. Việc dặm lại lớp trang điểm cũng như kem chống nắng trong ngày cũng rất cần thiết.
Kem dưỡng trắng da
Cùng với dùng kem chống nắng, các bạn cũng nên kết hợp với kem dưỡng trắng da. Nên chọn kem dưỡng trắng da chứa các thành phần an toàn như arbutin, kojic acid, vitamin C, glutathione, niacinamide, v.v...
Với kem dưỡng, cách tốt nhất là bôi kem lên da khi da còn hơi ẩm, chú ý bổ sung thêm nước nếu hoạt động trong môi trường máy lạnh và xịt khoáng khi đi ra ngoài.
Có gì thích hơn khi kem dưỡng trắng da và kem chống nắng được kết hợp làm một? White Perfect D3 có thể làm được điều đó.

Với
Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng trắng da chống nắng ban ngày White Perfect D3
Thành Phần
Jojoba Oil Peg-8 Esters, Collagent Jojoba, Tinh chất Praffinum Liquidum, Cera alba jojoba oil peg-8Esters, Camellia, Parfum, Triclosan 0.1% , Thảo mộc thiên nhiên.
Cách dùng
Để đem lại hiệu quả tốt nhất nên kết hợp với sữa rửa mặt Top White D5.
Ban ngày sau khi rửa sạch mặt White Perfect D5, bôi một lượng White Perfect D3 vừa đủ.
Top White D3 thích hợp với mọi loại da nên không gây kích ứng da khi sử dụng.
Một sản phẩm hội tụ quá nhiều ưu điểm nổi bật, chỉ một bước đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả để bạn tự tin xuống phố, đó không chỉ là lời hứa mà còn là thành công mà chúng tôi đã mang lại cho hàng triệu phụ nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét