Lợi ích của trà Atiso và những thông tin cần chú ý khi sử dụng

Bình luận

Uống Atiso thực sự tốt cho cơ thể?

Với người Việt Nam, uống trà đã trở thành nét đẹp trong đời sống văn hóa của dân tộc. Thành phần dùng để chế biến trà khá nhiều, trong đó đặc biệt phải kể đến trà Atiso.
Trong thông tin lần này, Top White sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin về tác dụng cũng như một vài điểm lưu ý phải biết để uống trà Atiso đúng cách nhé!

Tốt cho tim mạch
Nhiều thực nghiệm khẳng định, nhiều người có thói quen uống trà Atiso hằng ngày ngày thì tình trạng mắc những bệnh lý về tim mạch thấp hơn những người không uống. Với thành phần chất dinh dưỡng cao gồm các loại vitamin C và vô số chất vi lượng như magie, kali… trà Atiso không chỉ thanh lọc cho cơ thể mà còn cung cấp sức khỏe dồi dào để bạn vui chơi và làm việc suốt cả ngày.

Chăm sóc da
Lợi ích chăm sóc và bảo vệ da của Atiso chắc chắn hữu ích với bạn nữ. Hằng ngày, cơ thể lại tích thêm vô số độc chất đáng kể từ những hoạt động sống và xuất hiện trên bề mặt da là điều dễ thấy nhất.
Hãy giải độc cơ thể bằng thói quen dùng trà Atiso hằng ngày. Trà Atiso sẽ tích cực loại bỏ lượng độc tố có trong cơ thể, đẩy lùi tình trạng lão hóa và ngăn chặn những tia sáng gây hại tác động lên da, có công dụng trị mụn, nuôi dưỡng và chăm sóc cho bề mặt da hiệu quả nhất.

Tốt cho hệ tiêu hóa
Nếu sử dụng trà Atiso, người dùng sẽ bớt được triệu chứng buồn nôn, ợ nóng vì các chất của Atiso và cả lá của nó sẽ kích thích gan tiết mật có khả năng hỗ trợ rất tốt cho cơ quan tiêu hóa.
Hơn thể nữa, sử dụng trà Atiso còn có thể trị các bệnh như táo bón, đầy hơi, tiêu chảy… Nếu không muốn cơ thể mệt mỏi với vô số bệnh lý về đường ruột, hãy suy nghĩ thêm Atiso vào thực đơn mỗi ngày của gia đình bạn nhé!

Loại bỏ độc tố gan
Chất chống oxy hóa Cynarin và Silymarin có trong thành phần Atiso rất cần thiết đối với gan. Cùng với cơ chế kích thích hệ thống tiết mật, Atiso trợ giúp gan đẩy độc tố ra khỏi cơ thể và làm giảm khả năng mắc các bệnh xơ gan. Với những bạn thường xuyên sử dụng rượu bia thì càng nên uống loại trà ngày vì nó có tác dụng giúp người dùng giải rượu tốt nhất đấy!

Giảm nguy cơ bệnh xơ cứng động mạch
Thành phần của trà Atiso có khả năng làm giảm Cholesterol, Triglycerides và nâng cao Cholesterol HDL hữu ích, rất tốt trong việc phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm như xơ cứng động mạch và giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.

Hạn chế dư đường trong máu
Nếu bạn gặp vấn đề về bệnh tiểu đường, nên uống Atiso nhé! Loại trà này có khả năng ổn định lượng đường trong máu, có thể để phòng ngừa và trị bệnh tiểu đường. Đặc biệt, trà Atiso còn có khả năng ngừa một số loại bệnh ung thư, tiêu diệt và ngừa sự sinh sản của tế bào chết.

Sử dụng trà Atiso có tốt cho sức khỏe?
Với những thông tin có ích ở phía trên, chắc chắn các bạn đã có lời giải đáp cho việc sử dụng trà Atiso có lợi cho sức khỏe của mình hay không. Thật sự, nếu không vì thói quen thì cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn chẳng thể cho qua món trà này. Dù vậy, lúc dùng trà Atiso, chúng ta nên cân nhắc khối lượng sử dụng trong ngày.
Nếu các bạn dùng quá nhiều trà Atiso cụ thể là uống nhiều hơn 1 lít nước trà thì chất chát trong đó sẽ khiến ruột co thắt dữ dội là lý do gây chứng đầy hơi, căng bụng.
Kéo dài tình trạng trên, lúc đó trà sẽ làm cơ thể các bạn thừa sắt nhưng lại thiếu trầm trọng khoáng tố vi lượng như kẽm, crom… làm cho các bạn rất dễ mệt mỏi, biếng ăn, táo bón…
Ngoài ra, loại trà này còn có tính hàn nên những bạn có tính chất cơ thể “tỳ vị hư hàn” ăn uống không tiêu, cả tiêu hóa có tính lạnh thì nhất định nhất định đừng nên dùng tới loại trà Atiso này.  Nếu dùng nhiều, cơ thể bạn không hấp thu hết sẽ gây ra sức ép lên gan, thận. Vì vậy, chúng không những chẳng có lợi cho cơ thể còn khiến gan quá tải và cuối cùng là ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Lưu ý
Hiện nay, loại trà Atiso có 2 loại là tươi và khô. Người có thể trạng tốt chỉ nên dùng 10 – 20 gr Atiso tươi sắc với nước. Nếu sử dụng khô thì tầm 5 – 10 gr.
Còn nếu sử dụng trà loại gói lọc, người uống chỉ cần duy trì từ 2 - 3 gói một ngày thôi nhé!
Nếu bạn khó, chỉ nên dùng tầm 1 ly trà / ngày và tuyệt đối không uống sau 16h nhé!

Thông tin thêm: Bên cạnh việc chăm lo cho gia đình, phái đẹp cũng đừng quên làm đẹp cho mình nhé!
Đến từ thương hiệu Top White, trọn bộ sản phẩm chăm sóc da toàn diện White Perfect D1+D2+D3+D5 chính là cách thức tuyệt vời trợ giúp chị em phòng ngừa và giải quyết hoàn toàn các bệnh thâm nám trên da. Với thành phần được chiết suất từ 100% thảo dược quý hiếm từ tự nhiên, sản phẩm hợp với nhiều tính chất làn da, giúp giải quyết nhanh những hắc tố melanin gây nám, khiến bề mặt da sáng mịn từ bên trong.
Top White, hãy gửi niềm tin chúng tôi sẽ thay đổi bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét