Bí quyết dưỡng da từ nhau thai cừu trong kem dưỡng Top White D9

1 comment

Tìm hiểu một vài kiến thức đơn giản về các chất được dùng trong mỹ phẩm chắc chắn sẽ giúp phái đẹp chăm sóc da hiệu quả nhất.

Nhau thai cừu là một trong những dưỡng chất được dùng rất nhiều trong mỹ phẩm. Trong thông tin kỳ này, Top White sẽ thông tin thêm đến chị em phụ nữ những kiến thức hữu ích về thành phần này cũng như công dụng của nó trong kem dưỡng toàn thân Top White có tốt không.

Kem dưỡng Top White D9 từ lúc ra đời đã làm nên một cơn sốt không hề nhỏ trên thị trường làm đẹp trong và ngoài nước. Rất nhiều người sau khi sử dụng kem dưỡng da toàn thân D9 đều có những phản hồi hài lòng và ngay lập tức lượng đặt hàng cao ngất ngưỡng, Top White D9 chính thức “cháy hàng” ngay trung tuần tháng 7. Có thể nói, Kem dưỡng Top White D9 chính là sản phẩm làm trắng da tự nhiên được những cô nàng Top White trông chờ nhất trong những ngày vừa qua.

Có vô số nguyên nhân tạo nên sự thành công của White Perfect Body D9 trên thị trường mỹ phẩm chăm sóc da, một trong số đó là sự góp mặt của thành phần nhau thai cừu trong kem dưỡng. Vậy công dụng thực sự của nhau thai cừu trong Top White D9 là gì?

Nhau thai cừu được hình thành trong thời gian đầu của quá trình mang thai ở cừu và có công dụng bao bọc và nuôi dưỡng bào thai. Top White d4

Thành phần nhau thai cừu có 30 amino acid hữu ích. Bên cạnh đó, còn có melatonin, các acid nucleotic( RNA và DNA), SOD, acid hyaluronic, chất ngăn ngừa khả năng oxy hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs- yếu tố hoạt hóa tế bào già. Như vậy, có thể thống kê những công dụng làm đẹp da của nhau thai cừu như sau:
• Giúp làn da mềm mịn và săn chắc
• Ngăn chặn việc hình thành nếp nhăn, giảm hiệu quả tàn nhang, trị nám thâm, đồi mồi…
• Hỗ trợ nhanh trong việc trị lành vết thương và liền sẹo
• Ngăn ngừa oxy hóa, ngăn chặn lão hóa ở da

Theo nghiên cứu hoạt chất nhau thai cừu hết sức an toàn và công dụng dưỡng da tuyệt vời nên được dùng phổ biến trong công nghệ làm đẹp. Bởi vậy, kem dưỡng toàn thân Top White D9 với thành phần nhau thai cừu đã cực nhanh tạo được sự tin dùng của khá nhiều bạn gái và giúp nhãn hiệu gây được tiếng vang lớn trên thị trường trong và ngoài nước

Thông tin sản phẩm
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9

Thành phần: Nano Collagen, Nhau thai cừu, Vitamin C, Vitamin E, Water, Glyceryl Stearate, Cetyl Alcohol, Biacinamide, Glycerin6ethyl Palmitate, Glycol Distearate, Steareth – 21, Sodium Pca, Parfum, Placental Extract, Cananga Odorata Flower Extract, Althaea Rosea Flower Extract, Nymphaea Lotus Flower Extract, Tocopheryl Acetate, Glycolic Acid, Lactic Acid, Octyl Methoxycinnamate 0,03%.
 
Kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 - 300g/hộp - 550.000 đồng/hộp
Tác dụng của Top White:
• Làm trắng làn da, duy trì sự mịn màng và độ sáng cho da
• Tái tạo tế bào da, nâng cao khả năng đàn hồi, cải thiện khu vực rạn da, da nhăn và chảy xệ
• Bảo vệ mô trên da khỏi tình trạng oxi hóa, ngăn ngừa lão hóa, giữ độ ẩm và khiến da mãi trẻ trung
• Tạo lớp vỏ miễn dịch có thể chống lại nắng tốt và ngăn cản nhiều nguyên nhân gây hại làn da từ bên ngoài
• Có tính năng chữa lành vết thương và xóa nhanh những triệu chứng viêm nang lông, trị nám nhỏ trên thân, làm mịn những nốt thâm sần đen sạm
• Cung cấp dưỡng chất có lợi giúp bảo vệ bề mặt da suốt cả ngày và cung cấp những axit amin thanh khiết cho sức khỏe của da

1 nhận xét: