Top White D2 - Kem dưỡng trắng da ban đêm tuyệt vời nhất hiện nay

1 comment

Chăm sóc và bảo vệ da mặt khi đêm đến là vô cùng tốt có điều nhiều chị em phụ nữ lại không có thói quen này. Theo nghiên cứu, buổi tối làn da rất dễ mất nước, quá trình hình thành sắc tố melanin vẫn tiến hành bình thường.
truoc va sau khi su dung top white – Thần dược phục hồi năng lượng da ban đêm.

Vậy nên, kem dưỡng da ban đêm không đơn giản chỉ có nhiệm vụ dưỡng ẩm mà còn có công dụng trong việc trẻ hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa da một cách hiệu quả.

Được xem là công đoạn cuối cùng trong liệu trình nuôi dưỡng và bảo vệ da hằng ngày, White Perfect D2 chính là thực đơn tối cần thiết cho làn da mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Tổng hợp hàng lọat công dụng ưu việt trong việc dưỡng ẩm, chống lại lão hóa, tái tạo và phục hồi các vùng da bị thương tổn kem dưỡng trắng da ban đêm hiệu quả Top White D2 mang đến cho chị em phụ nữ làn da sáng hồng và căng mịn mỗi sáng mai thức dậy.


Một loại kem dưỡng da ban đêm tốt nhất khi kem đó sở hữu đầy đủ các công dụng cần thiết nuôi dưỡng và bảo vệ làn da là dưỡng ẩm, phòng tránh tình trạng lão hóa da, tái tạo và phục hồi các khu vực làn da bị hư hại. Với White Perfect D2 chúng tôi có khả năng làm được điều đó.

Thông tin sản phẩm truoc va sau khi su dung top white
Kem dưỡng trắng phục hồi làn da ban đêm White Perfect D2 - 30g - 500.000 đồng/hộp

Thành phần:
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 được bào chế từ tinh dầu Jasminum Oficinale, có chức năng chăm sóc và bảo vệ sâu bên trong các tế bào da. Tinh chất Sterculia Urens Gum, tinh dầu hoa Althaea Rosea Flower Extract, tập hợp những hạt amin có thể thay thế những tế bào sạm nám, lão hóa, hắc tố đen và giúp xóa mờ những vết sạm nám, tàn nhang.
Kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn chứa lợi chất dưỡng ẩm cao , vô số hạt Collagent tự nhiên có chức năng chăm sóc và bảo vệ tế bào da mới, phục hồi những làn da yếu, tiêu diệt hiệu quả các nếp nhăn.

Công dụng:
– Chất Glycerin trong công nghiệp sản xuất mỹ phẩm có thể dưỡng ẩm làn da khô nẻ, giúp phục hồi lượng nước cần có cho da mặt. Glycerin cũng rất tốt cho những bạn bị bệnh chàm và làm dịu châm chích của làn da.
– Tinh chất dicocodimonium chloride (mủ trôm) và hạt Collagent: chăm sóc và bảo vệ da tận sâu bên trong, tạo độ mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.
– Vitamin B12: làm trắng làn da an toàn, đem lại cho bạn làn da hồng hào, tinh khiết.
– Bào chế từ những thảo mộc có nguồn gốc thiên nhiên lành tính, an toàn và phù hợp với tất cả loại làn da.

Cách dùng kem Top White
Buổi tối, trước thời gian ngủ, các bạn làm sạch da mặt với sữa rửa mặt Top White D5, rồi bôi một lớp mỏng White Perfect D2 lên mặt. Chỉ cần thôi và massage nhẹ nhàng, ngủ một giấc thật sâu đến sáng. Để đem lại tác dụng tốt nhất, chị em phụ nữ nên ngủ sớm trước 0h và ngủ đủ giấc nhé.
Kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2 có khả năng hỗ trợ cho giai đoạn tái tạo tế bào da, trị nám kết hợp với các sản phẩm kem trị nám White Perfect D1, kem dưỡng da chống nắng hiệu quả White perfect D3 và sữa rửa mặt trị mụn Top White D5.
Tuy nhiên giả dụ làn da chúng ta không bị phiền phức gặp phải những vấn đề về sạm, nám, tàn nhang,…thì lúc sử dụng White Perfect D2 vẫn có tác dụng không kém. Ngoài tính năng dưỡng ẩm da, hỗ trợ tế bào da, chống lại tình trạng lão hóa da, kem dưỡng da ban đêm hiệu quả Top White D2 còn cung cấp thêm tinh chất nuôi dưỡng và bảo vệ da, dưỡng trắng từ sâu bên trong, để các bạn có được làn da trắng hồng, khuôn mặt trắng sáng, chắc khỏe hoàn mỹ.



Top White – Trao gửi niềm tin, chúng tôi sẽ thay đổi bạn!

1 nhận xét: