Một số lợi ích có được khi rửa mặt bằng sữa rửa mặt Top White D5

Bình luận

Chị em phụ nữ nên tìm hiểu một vài lợi ích đáng kinh ngạc của White Perfect D5 xem,  my pham Top White tin là bạn sẽ cực kỳ yêu thích!

1. Bảo vệ làn da
Công dụng trước tiên của White Perfect D5 là làm sạch da mặt chuyên sâu, cuốn sạch những cặn bẩn trang điểm hay bụi bặm trên bề mặt da, giúp giải quyết độc khuẩn dẫn đến tình trạng mụn và giảm thiểu việc lây lan.
Tăng mức độ kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng bã dầu bài tiết ở trên da mặt cực tốt, mang đến gương mặt trắng hồng mịn màng. Có thể cân bằng lại độ pH phía trên bề mặt da, giúp bề mặt da mịn màng, mềm mại tự nhiên.


2. Hoàn toàn tự nhiên
Thực vậy, lúc sử dụng White Perfect D5, bạn sẽ hoàn toàn chẳng phải sợ chúng có thành phần độc chất tẩy rửa sẽ làm mỏng da mặt các bạn hoặc là các chất hóa học sẽ hậu quả là da mặt bị xỉn màu. Vậy nên, Top White D5 sẽ là 1 sản phẩm tuyệt vời với những bạn nữ có da nhạy cảm và yêu thiên nhiên nữa!

3. Phù hợp với túi tiền
Chăm sóc da thường xuyên tiêu tốn của bạn nữ một khoản tài chính không nhỏ, do đó hãy dùng Top White D5 cũng như các sản phẩm chăm sóc da toàn diện khác của thương hiệu Top White vì chúng sẽ giúp chúng ta ít chi tiêu rất nhiều. Với mức giá niêm yết là 400.000 đồng/tuýp, chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, Sữa rửa mặt Top White D5 hiện được khá nhiều khách hàng ưa chuộng.

4. Giúp cải thiện tình trạng da bằng mỹ phẩm Top White
Bên cạnh tính năng rửa sạch da mặt chuyên sâu, Top White D5 còn có thể làm làn da thêm săn chắc và dưỡng ẩm vô cùng tốt. Tuyệt vời hơn, những dưỡng chất đẩy lùi quá trình oxi hóa trong tinh dầu rất hiệu quả trong việc giúp bề mặt da không còn xỉn màu và cháy nắng nữa. Chỉ với 2 tuần, làn da của người dùng sẽ trắng mịn hơn trông thấy.

5. Phù hợp với nhiều tính chất da
Sử dụng công nghệ Nano Collagen làm sạch da mặt chuyên sâu sản phẩm D5 là dạng sữa rửa mặt trong suốt không màu, hương thơm thoang thoảng thích hợp cho nhiều loại da, không tách biệt nam nữ hay độ tuổi, màu da, rất dễ dùng, dịu nhẹ không bị khô bề mặt da, giúp da bạn luôn căng mịn rạng rỡ. Đặc biệt hơn còn có thể giúp bề mặt da của các bạn giảm mụn và giảm thiểu các chất nhờn ở khu vực chữ T và gò má hết sức hiệu quả nữa chứ.

6. Dưỡng ẩm tốt
Trong vào đông hanh khô này thì sữa rửa mặt Top White D5 càng được dịp phát huy công dụng của mình. Như đã đề cập trước đó, thành phần hoạt chất dưỡng ẩm thiên nhiên hoàn hảo mà nó bổ sung cho bề mặt da của bạn rất nhiều hoạt chất có tác dụng giúp da trở nên sáng và săn chắc bất chấp khí trời hanh khô.

7. An toàn
D5 với nguồn gốc thiên nhiên nên khách hàng có thể chắc chắn yên tâm về mức độ an toàn của nó. Ra đời khá muộn so với nhiều sữa rửa mặt khác, nhưng có đặc tính an toàn và hiệu quả cho da nên sản phẩm D5 hiện là một sản phẩm nằm trong top doanh số kinh doanh của Top White.

Vậy các bạn nữ đã bị thuyết phục để chọn cho chính bạn hay người thân một chai sữa rửa mặt Top White D5 ngay hôm nay chưa?


Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng mỹ phẩm Top White
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp da dễ thẩm thấu dưỡng chất cần thiết
• Sữa rửa mặt D5 được các chuyên gia da liễu nghiên cứu và thử nghiệm hoàn toàn sử dụng được với mọi tính chất da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho khách hàng.
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều dưỡng chất chống oxi hóa chống quá trình oxi hóa da.
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
• Tạo sự bóng mịn sau lần rửa đầu tiên

Lưu ý: D5 kết hợp hiệu quả với các sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, chữa trị nám, mụn và một số chứng bệnh trên da mặt khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét