Đánh thức vẻ đẹp làn da cùng Top White D8

Bình luận

Chị em phụ nữ được mệnh danh là phái đẹp và quan niệm về vẻ đẹp của họ cũng cực kỳ đa dạng. Thế nhưng, dù chuẩn mực có khác khác biệt nhiều thế nào đi nữa thì mong ước chung của họ chính là mong muốn làm chủ một làn da trắng hồng, quyến rũ.

Như vậy có cách nào để chúng ta có một nước da tươi sáng tự nhiên nhanh chóng mà vẫn đảm bảo được độ an toàn cho cơ thể không?

Với kiến thức chuyên sâu, sau nhiều năm hoạt động trong ngành chăm sóc da cao cấp Top White đã nghiên cứu và sản xuất thành công dòng kem tắm trắng hiệu quả nhanh và an toàn tuyệt đối.

mỹ phẩm Top White được tổng hợp dựa trên quy trình tắm trắng cao cấp của các trung tâm làm đẹp, Top White D8 giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm liệu pháp làm trắng da cao cấp với mức chi phí thấp hơn nhiều lần và có tác dụng ngay chỉ bằng một lần dùng.


Khác biệt với nhiều loại kem tắm trắng bày bán không có nơi sản xuất chỉ có tác dụng tẩy mòn da mà chẳng chú trọng giai đoạn chăm sóc và nuôi dưỡng làn da sau khi dùng làm da dễ bị hư tổn, giảm sức bảo vệ da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. chọn lựa kem tắm trắng Top White D8 bên cạnh khả năng làm trắng toàn thân, làn da bạn sẽ được bổ sung đầy đủ với các tinh chất thiên nhiên hữu ích cho sự phục hồi của da. Không chỉ làm trắng, làm mịn, với dưỡng chất Nano Colalgen kem tắm trắng Top White D8 còn có thể xóa bỏ nếp nhăn, đẩy lùi sự lão hóa làn da.
Ứng dụng công nghệ mới với liệu trình tắm trắng thông minh giúp người sử dụng giảm thời gian khi tắm trắng phòng tránh nguy cơ nhiễm hàn đảm bảo sức khỏe sau mỗi lần dùng.

Thông tin sản phẩm Top White có tốt không
• Thu nhỏ lỗ chân lông và xóa mờ những vết thâm sạm, hỗ trợ trị liệu nám da trên thân, tàn nhang, rạn da cho các vùng làn da ở thân…
• Thành phần có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe làn da như là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen và nhiều các chất vi lượng làm tăng sức điều hòa ngăn chặn lại những yếu tố độc hại của môi trường xung quanh, chống nắng và hạn chế sản sinh những sắc tố melanin làm sạm da, giảm nếp nhăn và chống lại hiện tượng lão hóa.
• • Dưỡng trắng da nhanh và dưỡng trắng da tự nhiên
• Sản phẩm có hương thơm nhẹ nhàng giúp giảm bớt được căng thẳng và mệt mỏi cho người dùng.


HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG truoc va sau khi su dung top white:
Trong một hộp kem tắm trắng hiệu quả White Perfect Body Shower D8 sẽ bao gồm 4 gói.
✔ Bước 1: Đổ gói 1, 2 và gói 3 vào 1 chén nhỏ, trộn đều trong khoảng 5 phút, đợi tiếp 5 phút cho hỗn hợp tan đều
✔ Bước 2: Dùng hỗn hợp thu được bôi 1 lớp dày đều toàn thân, nếu như tính chất da quá yếu ớt thì chờ 15 phút, đối với làn da bình thường đợi 30 phút để những thành phần kem len lỏi sâu vào da. Tiếp đó tắm sạch lại bằng nước.
✔ Bước 3: Dùng gói số 4 (kem dưỡng trắng da toàn thân make up body) massage lên toàn cơ thể trong 3 phút để những lợi chất thẩm thấu vào da. Đó được xem là công dụng hiệu quả cho làn da sáng hồng căng bóng, mịn màng hoàn mỹ tỏa sáng như một ngôi sao.

Chú ý
Sau tắm trắng nên kết hợp kem dưỡng thể trắng da toàn thân Top White D9 mỗi ngày để duy trì được bề mặt da da trắng mịn không bắt nắng và luôn luôn mượt mà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét