Liệt kê 4 quan niệm tai hại trong bước chăm sóc làn da độ tuổi teen

Bình luận

Làn da tuổi teen vốn dĩ mỏng manh và cần được chăm sóc tốt nhất. Nhiều lúc không phải nhiều bạn trẻ tuổi teen bạn nào cũng biết được việc này. Và nếu không được bảo vệ đúng cách sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe làn da. Top White.

Làn da đang lứa tuổi teen thì đâu cần… chăm sóc
Da là “kẻ tố cáo” lứa tuổi chính xác nhất bởi đó là phần bảo vệ đồng thời dễ bị nhiều thương tổn nhất của cơ thể. Luôn che chắn ra bên ngoài, da mặt hầu như phải hứng chịu nhiều yếu tố xấu chẳng mong muốn. Tuy nhiên, lúc còn ở lứa tuổi teen, có rất nhiều bạn sai lầm quan niệm rằng da mặt đang lứa tuổi phát triển do vậy chẳng cần phải chăm sóc.
Có điều, da ở độ tuổi này vô cùng nhạy cảm, mỏng manh và dễ tổn thương nhất vì thế nên cần được chăm sóc đúng cách. Thói quen chăm sóc và bảo vệ làn da phải bắt đầu từ rất sớm và tuổi teen là phù hợp nhất.

Sử dụng quá nhiều mỹ phẩm
Một bộ phận bạn trẻ lại nhiệt tình thái quá trong quy trình chọn nhiều loại sản phẩm làm đẹp. Ở lứa tuổi này, vô cùng yếu ớt rất dễ bị hư hại, do đó nếu sử dụng nhiều sản phẩm làm đẹp sẽ dẫn đến việc da sẽ “ngộp” và dễ bị ửng đỏ.

Thoải mái “tung tăng” dưới ánh nắng cùng Top White d4
Cùng với suy nghĩ da đang ở lứa tuổi khoẻ nhất, không ít bạn trẻ tuổi teen thỏa sức “phơi” làn da lúc đi khi trời nắng. Hành động sẽ khiến làn da vốn mỏng manh của teen rất nhanh lão hóa da và sạm màu khi dùng lâu dài nhé. Nên một ít kem chống nắng dành riêng cho da mặt có độ SPF từ 15 – 30 là đã đủ để teen an toàn khi “tung tăng” vào những khi trời nắng.

Thoải mái vui chơi dưới ánh nắng
Với quan niệm cấu trúc da đang ở lứa tuổi khoẻ nhất, rất nhiều bạn trẻ mặc sức “phơi” làn da khi đi lúc trời nắng. Hành động sẽ làm da mặt vốn yếu ớt của teen rất nhanh lão hóa da và đen màu khi dùng thời gian nhé. Nên xoa một ít kem chống nắng dùng riêng da có độ SPF từ 15 – 30 là đủ để teen được bảo vệ lúc “tung tăng” vào những khi trời nắng nóng.

Chế độ ăn uống không có tác động xấu đến da
Rất nhiều bạn trẻ đang tuổi teen hay chọn thực phẩm theo sở thích, ưng gì liền ăn cái đó và kết quả tất yếu là sắc da bị tác động vô cùng xấu.
Nếu như ăn nhiều đồ dầu mỡ, đồ ngọt… ở độ tuổi này teen sẽ dễ mắc phải vấn đề về mụn. Với thực đơn quá ít rau xanh, quả… thì làn da cũng mất dần vẻ tươi trẻ.
Do đó, chúng ta cần tìm kiếm cho chính mình một thực đơn chứa nhiều rau xanh, đậu, trái cây… để sắc da trở nên rạng rỡ, hồng hào hơn nhé!

Chế độ dinh dưỡng sẽ tác động trực tiếp đến làn da teen
Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe làn da teen, không cần phải qua quá nhiều bước chằm sóc và làm đẹp da kỳ công. Các bạn chỉ cần nhớ có các bữa ăn đủ chất dinh dưỡng, bảo vệ kỹ da khi đi nắng và làm sạch da bằng những dưỡng chất đến từ nguồn gốc thiên nhiên như trái cây thì da sẽ trẻ khỏe.

Mách nhỏ: Làm sạch da là bước đầu tiên và cực kỳ quan trọng trong các bước chăm sóc da dù vậy không phải người nào cũng biết cách thức làm đúng việc này.

White Perfect D5 ra đời với mục đích là để trợ giúp rửa sạch da cho các bạn vô cùng nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hơn thế nữa bước tiến mới trong công nghệ làm sạch chuyên sâu, White Perfect D5 chắc chắn mang đến cho bạn da mặt tươi trẻ nhất và các bạn cực kỳ yên tâm vì các bước chăm sóc làn da sau đó sẽ đạt hiệu quả thẩm thấu 100% dưỡng chất có lợi cho da.

Thông tin sản phẩm kem Top White
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Làm sạch da mặt chuyên sâu
• Sản phẩm được các chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn dùng được với mọi tính chất da, không xảy ra hiện tượng kích ứng cho người sử dụng.
• Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
• Thành phần nhiều hoạt chất đẩy lùi quá trình lão hóa
• Duy trì bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên bề mặt da cực tốt, giúp làn da khô thoáng và mịn màng, vô cùng hiệu quả cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét