Tinh chất trà xanh trong Top White D4 - Giải cứu làn da mụn

Bình luận

Từ lâu, trà xanh chính là một thức uống quen thuộc trong đời sống văn hóa của người Việt Nam. Với nhiều chị em phụ nữ, tinh chất được nghiên cứu từ trà xanh được xem là bí kíp để kéo dài vẻ đẹp tươi trẻ và chữa trị các căn bệnh hay xuất hiện ở da.

Trong bài viết lần này, truoc va sau khi su dung top white sẽ bổ sung thêm cho khách hàng những tác dụng làm đẹp da của tinh chất trà xanh. Lợi chất này cũng chính là một trong những lợi chất chính được mỹ phẩm Top White nghiên cứu và thực nghiệm thành công trong kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn Top White D4.

Camellia Sinensis Leaf Extract (hay còn gọi là tinh chất trà xanh) là một chất có tác dụng đặc biệt tốt cho da đồng thời đây còn được nhận định là lợi chất có khả năng dưỡng trắng da tự nhiên số 1 của người châu Á.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, tinh chất trà xanh có tác dụng cực tốt trong việc tái tạo và phục hồi vùng da hư tổn, giúp bề mặt da căng mịn và chống lại những quá trình lão hóa xuất hiện trên da mặt. Nếu như được dùng thường xuyên với nhiều sản phẩm có dưỡng chất này sẽ giúp trẻ hóa và kéo dài sự căng mịn của da. Bên cạnh đó, tinh chất trà xanh còn phát huy khả năng trong việc giúp giữ gìn bề mặt da khỏi những tia cực tím tác động xấu lên da mặt và kìm hãm tốt lượng dầu nhờn tiết ra trên da mặt, giúp da luôn luôn khô thoáng sẽ hạn chế tình trạng da dễ bắt bụi khi đi ra ngoài.

Nhờ vào thành phần axit có công dụng chống lại oxy hóa nên tinh chất trà xanh còn rất hiệu quả trong việc giúp chị em phụ nữ dưỡng da mặt và trị mụn. Đây được coi là loại kháng sinh vô cùng tốt có khả năng kháng khuẩn, giảm viêm nhiễm và làm sạch nhiều chất bẩn tắc nghẽn lỗ chân lông vốn là nguyên nhân chính làm nổi mụn trứng cá cũng như hạn chế khả năng lây mụn ra nhiều khu vực khác trên gương mặt.

Cùng với việc tốt cho sức khỏe làn da, hiện nay nhiều sản phẩm có thành phần tinh chất trà xanh được rất nhiều bạn gái tin yêu và chọn mua về sử dụng.  Chính vì lẽ đó, ngay từ khi được giới thiệu kem trị mụn Top White D4 với thành phần tinh chất trà xanh đã cực kỳ thành công trong việc điều trị nhanh những loại mụn như: mụn thâm, mụn bọc, mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn mủ… và ngăn ngừa mụn tái phát.

Hãy gửi niềm tin, Top White sẽ thay đổi bạn.

Thông tin sản phẩm
Kem đặc trị mụn, trị sẹo thâm vĩnh viễn White Perfect D4

Thành phần
Vaseline, Talc, Titanium Dioxide 9,0 %, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Palmitate, Cera Alba, Jojoba Oil Peg-8 Esters, Praffinum Liquidum, Camellia Sinensis Leaf Extract, Ci 77492, Tocopheryl Acetate, Parfum, Triclosan 0,1 %, Propylparaben 0,1 %.

Công dụng 
• Loại bỏ các loại mụn 
• Kháng viêm và ngừa mụn tái phát 
• Được nghiên cứu thảo mộc dưỡng trắng da mặt từ bên trong 
• Điều trị triệt để các loại mụn bọc, mụn mủ, mụn đầu đen, mụn trứng cá…

Hướng dẫn sử dụng
Sau khi rửa thật sạch mặt với sữa rửa mặt làm sạch chuyên sâu Top White D5, bôi White Perfect D4 lên toàn mặt, thoa nhiều hơn ở vùng bị mụn, để đạt kết quả tốt nên để đầu mụn già và lễ hết đầu mụn ra sau đó thoa White Perfect D4 lên toàn mặt và tập trung nhiều ở khu vực da đã lấy nhân mụn. Bôi 2 lần vào thời gian sáng và tối. Sau 10 ngày chúng ta sẽ có làn da trắng mịn hoàn mỹ.

Thông tin thêm: Có thể kết hợp với Sữa rửa mặt White Perfect D5 (150ml - Giá 400.000 đồng) để đạt hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét