Những căn bệnh có khả năng xảy ra nếu các bạn không tránh nắng cho da

Bình luận

Nhận thức chính xác về tác động gây hại của ánh nắng với làn da sẽ giúp chúng ta có phương thức chăm sóc và bảo vệ làn da tốt nhất.
Ánh sáng mặt trời là một phần rất quan trọng trong đời sống của con người và sinh vật. Tuy nhiên, ngoài những tác dụng tích cực, ánh sáng cũng có vô số mức độ tác hại đến sức khỏe và làn da của con người.
Vậy ánh nắng tác động gây hại đến làn da của chúng ta? Top White sẽ cùng các bạn đi tìm đáp án cho thắc mắc này nhé!



1. Ung thư da
Các tia tử ngoại có trong ánh nắng chúng ta chẳng nhìn thấy được. Chúng được xem là nhân tố phát triển gốc tự do và phá hủy tế bào sống, là căn nguyên của việc da bị ung thư.
Ở những quốc gia như: Mỹ, Úc… bệnh lý ung thư da làm cho nhiều người chết. Ở Việt Nam, số lượng người tử vong này có ít hơn nhưng đừng vì lẽ đó mà chẳng cần chú ý việc chống ánh nắng mặt trời cho da đâu nhé!

2. Ung thư mô tế bào cơ bản
Căn bệnh này nghe khá lạ với nhiều bạn. Biểu hiện của căn bệnh là sưng u hay cục bướu ở trên đầu, cổ hay các khu vực da khác. Nếu không được nhìn thấy và khám chữa trị đúng lúc có thể dẫn đến tác hại đến xương cốt và tất yếu làm hại đáng kể đến sức khỏe và làn da - Top White có tốt không

3. Ung thư mô tế bào hình vảy
Hiện tượng của bệnh đó là ở trên da xuất hiện khối u hay là cục bướu nhỏ, đa phần có sắc đỏ, nhiều đốm có vảy. Chứng bệnh này có tốc độ phát bệnh hết sức nhanh và dễ lan ra nhiều khu cực làn da khác. Chính vì lẽ đó, nhớ chọn cách ngăn chặn ánh nắng cho làn da để phòng ngừa bệnh da liễu cực kỳ đáng sợ này nhé!

4. Ức chế miễn dịch
Có một sự thực đáng sợ là khả năng phòng bệnh của cơ thể con người sẽ bị giảm cực nhanh khi làn da tiếp xúc quá nhiều với tia UV. Khi ấy làn da bạn rất dễ bị bệnh và đa số vết thương có trên làn da sẽ khó hồi phục.

5. Xuất hiện các khối u ác tính
U ác tính – chỉ nghe tên thôi tin rằng bạn đã có thể đoán được khả năng gây nguy hiểm của chứng bệnh này.
Thường thì căn bệnh này thường gặp ở độ tuổi từ 15 – 19 và khiến 75% người bị bệnh tử vong. mỹ phẩm Top White
Về lý do bị bệnh, hầu hết là bởi vì người bệnh ít có thói quen chống nắng da khi còn nhỏ, làm làn da bị sạm nắng rất nặng. Vì thế nên, các bạn hãy bảo vệ da từ lúc này nhé!

6. Lão hóa da
Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã khẳng định, nhiều biến đổi trên bề mặt da đều do ảnh nắng ảnh hưởng đến.
Những tình trạng của lão hóa như: làn da bị nám, tàn nhang, chảy xệ… Có nhiều người suy nghĩ rằng, ở không gian râm mát hay sẽ chẳng bao giờ hứng chịu lão hóa tuy nhiên nhận định này rất sai lầm.
Để là cô nàng có làn da đẹp, song song việc thay đổi thói quen sống và sinh hoạt, phái đẹp cần tìm kiếm cho bản thân một loại mỹ phẩm dưỡng da mặt chống nắng có chỉ số SPF hợp với da. Cụ thể, nếu chúng ta chỉ đi làm hoặc đi học, ở những nơi râm mát nhiều thì mua sản phẩm có thông tin SPF 15 là được. Mặc khác, nếu việc làm tiếp xúc trực tiếp với không gian bên ngoài nhiều thì phải chọn sản phẩm có thông tin hiển thị SPF là 30 hoặc 50.

Song song gây hại cho da, ánh nắng mặt trời còn ảnh hưởng tới mắt của chúng ta khiến chúng ta rất dễ mắc các chứng bệnh như ung thư vùng da quanh mắt, thoái hóa mắt….

Lời khuyên: Hạn chế vận động hay làm việc ở ngoài trời từ 10h – 16h bởi vì khoảng thời gian này là lúc ánh nắng chứa hàng loạt tia tử ngoại nhất.

Nếu bắt buộc di chuyển ở ngoài khi trời nắng, cần sử dụng những trang phục chống nắng và hãy nhớ sử dụng kem chống nắng để gia tăng khả năng ngăn chặn nắng cho làn da của chính mình nhé!

Mách nhỏ: Nằm trong dòng mỹ phẩm làm đẹp và chăm sóc da toàn diện kem Top White , White Perfect D3 chính là loại kem dưỡng trắng da và chống nắng bạn nữ cần mua và sử dụng ngay bây giờ. Bên cạnh lợi ích ngăn chặn ánh nắng mặt trời, D3 còn ngừa lão hóa và giảm các vết nám sạm, tàn nhang, đồi mồi...

White Perfect D3 - Tự tin khoe nắng, khỏe khoắn làn da.
Công dụng
- - Ngừa tác động của ánh nắng lên da mặt
- - Dưỡng ẩm, làm mềm mịn và giúp da mặt săn chắc
- -Làm chậm tình trạng lão hóa, giữ mãi vẻ trẻ trung cho làn da
- - Làm mờ thâm sạm, có khả năng hỗ trợ trị nám, làm nhỏ lỗ chân lông
- - Khôi phục mô da bị tổn hại trước đó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét