Top White D5 và bước chăm sóc và bảo vệ da mỗi ngày

1 comment

Bạn luôn nghĩ sử dụng mỗi nước lọc thông thường có thể rửa trôi sạch sẽ bụi bặm trên gương mặt? Điều đó là rất sai lầm nhé! mỹ phẩm Top White


Da mặt mỗi người có kết cấu rất khác nhau. Có loại da mịn màng, lỗ chân lông nhỏ; có người da dầu, lỗ chân lông to; có loại lại mụn, hư tổn… Dùng nước không thể giải quyết sạch sẽ mọi vấn đề đó, bởi vì cấu tạo của nước chưa đủ để làm sạch từ sâu bên trong. Hơn  nữa thành phần trong nước có thực sự hoàn toàn không có bất cứ độc chất hay vi khuẩn gì?

Đó là những lý do quý khách nên chọn mua sửa rửa mặt phù hợp để làm sạch làn da mỗi ngày. Bởi vì cấu tạo chính của nhiều loại sửa rửa mặt đa phần đều có chất tẩy ít hay nhiều tùy sản phẩm và tất nhiên tác dụng làm sạch 100% phải hiệu quả hơn nước sạch bình thường. Chỉ là liệu loại sữa rửa mặt làm sạch da các bạn đang dùng có 100% mang đến hiệu quả?
- Da của các bạn lúc nào cứ bóng lưỡng, rất nhiều dầu nhờn ?
- Da trơn, rít rất khó chịu dù đã rửa mặt nhiều lần ?
- Da rất hay bị mụn, tắc nghẽn lỗ chân lông ?
Nếu như khách hàng đang đăng bị làm phiền bởi những vấn đề phía trên thì truoc va sau khi su dung top white là vị cứu tinh của da mặt bạn!

Vì sao nên lựa chọn sữa rửa mặt chuyên sâu Top White D5?
• Thứ nhất, sữa rửa mặt thảo dược Top White D5 là sản phẩm có thành phần 100% từ  thảo mộc tự nhiên. Nhờ dược tính tốt lành trong nó nên sữa rửa mặt hiệu quả D5 hợp với nhiều loại da, hoàn toàn không xảy ra hiện tượng kích ứng khi rửa mặt.
• Thứ hai, có kết cấu gel nên các chất nano Collagen hòa tan dễ dàng len lỏi sâu vào bên trong các lỗ chân lông và cuốn sạch tất cả bụi bẩn, vi khuẩn trong ấy; giúp cho làn da bất cứ khi nào cũng sạch thoáng, giảm tình trạng mụn nhọt nổi lên. Bên cạnh đó, hoạt chất Collagen còn giúp da mặt chúng ta trắng hồng ngay từ lần đầu tiên dùng, giúp phòng tránh lão hóa da một cách tốt nhất.
• Thứ ba, bên cạnh việc làm sạch da, sữa rửa mặt hiệu quả Top White D5 còn có rất nhiều dưỡng chất và tinh chất giữ ẩm cho da mặt. Các quý cô Top White sẽ đâu còn phải lo ngại nếu như các bản phải tiếp xúc với môi trường bụi bặm hằng ngày bởi vì làn da chúng ta luôn được chăm sóc và bảo vệ suốt 24 giờ. Còn gì thích hơn là làm việc liên tục trong nhiều giờ liền mà luôn có cảm giác khô sạch suốt cả ngày trên da mặt?
• Thứ tư, thích hợp với túi tiền của nhiều người. Top White là dòng mỹ phẩm cao cấp nhưng mức giá tầm trung, nên những bạn nữ có thu nhập trung bình và thấp cũng chẳng lo lắng vì đây chính là sản phẩm phù hợp với mọi người. Chỉ với 400.000 VNĐ, quý khách đã có ngay một “bảo bối” giúp da sáng sạch, căng mịn mỗi ngày.

Thành phần:  Water, Acrylates/Steareth – 20 Methacrylate Copolymer, Cocamidopropyl Betaine, Aloe Barbadensis Leaf Juice, Collagen, Ascorbic Acid, Propylene Glycol, Tea – Lauryl Sulfate 2,00 %, Panthenol, Edta, Methylparaben 0,01%, Diazolidinyl Urea 0,01%, Propylparaben  0,01%, Fragrance, Ci 16035.


Cách sử dụng Top White có tốt không
Làm ướt bề mặt da với nước sạch, lấy 1 lượng sữa rửa mặt trị mụn hiệu quả D5 ra lòng bàn tay ước chừng khoảng 1,5 – 2 cm hoặc 1/2 lóng tay út tiếp đó cho một ít nước tạo bọt và xoa nhẹ nhàng theo chiều kết cấu da mặt từ bên dưới lên bên trên từ bên trong ra ngoài nhớ đừng chà mạnh và thao tác mạnh trên bề mặt da, ước chừng sau 30 giây rửa sạch lại với nước sạch và lau khô khuôn mặt.
Sữa rửa mặt trị mụn Top White D5 thường được phối hợp kèm với những sản phẩm chăm sóc da của Top White như là: Kem trị nam da mặt Top White D1, kem dưỡng trắng da ban đêm Top White D2, kem dưỡng da ban ngày hiệu quả Top White D3 và kem trị mụn nhanh Top White D4.

Thông tin thêm:
–  Đừng lấy nước quá nóng sẽ hạn chế tác dụng của các thành phần dược thảo, nano collagen và vitamin C, hãy tạo bọt trước khi sử dụng.
– Rửa mặt nhiều nhất 3 lần/ ngày và rửa sạch lại thật kỹ bằng nước.

1 nhận xét: