Sữa rửa mặt ngăn ngừa mụn giảm nám - khỏe khoắn làn da Top White D5

Bình luận

Làm sạch là cách thức đầu tiên và đặc biệt quan trọng trong phương pháp chăm sóc da mặt. Nghe ra thì có vẻ hết sức đơn giản nhưng sự thực là vẫn có khá nhiều người lầm lẫn về vấn đề này hay vô ý bỏ qua.


Sữa rửa mặt White Perfect D5 được nghiên cứu là để hỗ trợ rửa sạch làn da cho bạn cực kỳ nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Được nghiên cứu và thực nghiệm kéo dài liên tục suốt 1 năm dài với quy trình quản lý nghiêm ngặt, Top White D5 là một trong những sản phẩm thành công nhất hiện nay của Top White – nhãn hiệu mỹ phẩm cao cấp được sáng lập và quản lý bởi Giám đốc Cao Thị Thùy Dung – người có hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu và làm việc với nhiều nhãn hàng nổi tiếng quốc tế.


Dù là hàng hóa nào cũng vậy, tính năng an toàn chính là điều khách hàng để tâm nhất.
Nếu làm sạch da bằng sữa rửa mặt Top White D5 bạn rất an tâm về vấn đề an toàn của nó. Đây chính là sửa rửa mặt hiệu quả nhất của những cô nàng sở hữu tính chất da yếu ớt.

Chăm sóc da rất hay tiêu tốn của phái đẹp một khoản ngân sách rất lớn, chính vì lẽ đó nên lựa chọn Top White D5 và những mỹ phẩm khác của thương hiệu Top White vì chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi tiêu rất nhiều. Với mức giá là 400.000 đồng/tuýp, chất lượng cao cấp, phân khúc giá tầm trung, Top White hiện được rất đông người dùng sử dụng.

Một sản phẩm, vô số công dụng. Vẫn còn điều hoàn mỹ hơn như vậy sao?


Top White D5 – Sức hút chẳng thể chối từ.Sử dụng sữa rửa mặt Top White D5, hãy khởi động quá trình dưỡng da mặt từ bước đơn giản nhất.Với White Perfect D5 – Hiểu làn da từ những điều đơn giản nhất.Hãy sử dụng Top White D5 hằng ngày để có làn da hồng hào, tươi tắn nhé!

Thông tin sản phẩm
Sữa rửa mặt White Perfect D5
Thể tích: 150 ml
Giá: 400.000 đồng/tuýp

Công dụng
• Rửa sạch da mặt sâu, giúp làn da dễ hấp thụ dưỡng chất
• Sữa rửa mặt D5 được nhiều chuyên gia da liễu kiểm nghiệm và thực nghiệm hoàn toàn dùng được với mọi tính chất da, không gây hiện tượng kích ứng cho người dùng.
• Công thức vượt trội có khả năng tiêu diệt hơn 99% vi khuẩn gây mụn. Rửa sạch hoàn toàn cặn trang điểm còn sót trên da tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông từ đó hạn chế phát sinh hay lây lan mụn.
• Nhiều chất dinh dưỡng đẩy lùi quá trình già hóa da
• Kéo dài và bảo vệ da sạch suốt 24h
• Giúp da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất
•Tăng cường kiểm soát tuyến bã nhờn, giảm lượng dầu bài tiết trên da cực tốt, giúp da mặt khô thoáng và mịn màng, đặc biệt hiệu quả cho da nhờn mụn và có lỗ chân lông to.

Cách dùng
Làm ướt mặt bằng nước sạch, đổ 1 lượng sữa rửa mặt Top White D5 ra lòng bàn tay có ước chừng 1,5 – 2 cm hoặc 1/2 lóng tay út cho một ít nước tạo bọt tiếp đó chà nhẹ nhàng theo hướng kết cấu da từ dưới lên bên trên từ trong ra ngoài không nên tỳ mạnh và thao tác mạnh trên da mặt, sau 30 giây rửa sạch lại với nước và lau khô.

Chú ý
– Không được dùng nước nóng sẽ làm giảm công dụng của nhiều thành phần thảo dược Nano collagen và Vitamin C, nhớ tạo bọt trước khi dùng.
– Dùng cao nhất ngày 3 lần và làm sạch lại thật kỹ với nước.

Lưu ý: D5 kết hợp vô cùng tốt với những sản phẩm kem D1, D2, D3, D4 để làm trắng da, trị nám, mụn và các căn bệnh trên da khác - kem Top White

0 nhận xét:

Đăng nhận xét