Tận hưởng quy trình tắm trắng đúng chuẩn spa với kem tắm trắng Top White D8

Bình luận

Kem tắm trắng White Perfect Body Shower D8 4 trong 1 được bào chế theo đúng chuẩn spa làm đẹp chuyên nghiệp, là sản phẩm được sản xuất và kinh doanh bởi nhãn hiệu Top White.
Yếu tố quan trọng tạo nên ngoại hình quyến rũ của phái đẹp chính là làn da. “Nhất dáng, nhì da” – quan niệm từ xưa của ông cha ta cũng đã phần nào nhận định được điều đó. Đối với người Việt, da đẹp thường căn cứ vào ba yếu tố là trắng sáng, mịn màng và không bắt nắng. Có điều, với màu sắc làn da của dân Á Đông, rất khó để chúng ta có thể đạt được mong ước đó. Chính vì lẽ đó, công nghệ tắm trắng cùng các loại kem tắm trắng đang là xu hướng làm đẹp mới của các bạn gái.


Hiểu được nhu cầu của thị trường mỹ phẩm, các mặt hàng kem tắm trắng được giới thiệu ngày càng nhiều, giá từ đắt tiền tới bình dân khiến rất nhiều chị em phụ nữ đau đầu vì không biết kem tắm trắng tốt nhất là nhãn hiệu nào, và chắn chắn an toàn với tính chất da của mình hay là không?

Nếu như câu hỏi trên đây cũng là thắc mắc của các bạn thì kem tắm trắng White Perfect Body D8 được sản xuất và giới thiệu từ nhãn hàng Top White có tốt không chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn.

Khác với các loại hàng trên thị trường không có xuất xứ chỉ có khả năng bào mòn làn da mà không hề có tính năng dưỡng tế bào da sau khi dùng dẫn đến việc bề mặt da rất dễ bị hư hại, giảm khả năng đề kháng khi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời.

Kem tắm trắng Top White D8 cùng với khả năng làm trắng toàn thân, làn da bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ cực tốt với những dưỡng chất có nguồn gốc tự nhiên có lợi cho sự chăm sóc và phát triển của làn da. Không những làm trắng, làm mịn mượt, với dưỡng chất Nano Collagen kem tắm trắng hiệu quả Top White D8 còn hiệu quả trong việc giảm nếp nhăn, chống lại quá trình lão hóa trên bề mặt da.
Kem tắm trắng Top White D8 đang được rất nhiều bạn nữ lựa chọn, phái đẹp có thể  tự sử dụng tại nhà, kinh phí thấp, dễ thực hiện mà hiệu quả đạt tốt.
Công dụng Top White
• Tẩy sạch da khô bong còn sót lại trên bề mặt da, làm nhỏ lỗ chân lông, làm mịn và mờ nhạt dần các vết nám, sạm, tàn nhang, rạn da…
• Công thức có rất nhiều lợi chất chất hữu ích cho sức khỏe làn da chẳng hạn là Vitamin B1, B3, B5, Vitamin E, Vitamin C đậm đặc, Nano Collagen cùng nhiều nguyên tố vi lượng làm tăng sức điều hòa chống lại các tác nhân gây hại của môi trường xung quanh, ngăn chặn nắng và ngăn ngừa sản sinh những sắc tố melanin làm thâm sạm, giảm nếp nhăn và đẩy lùi quá trình lão hóa da.
• Thẩm thấu sâu, hiệu chỉnh sắc tố giúp làn da trắng hồng đều màu, sáng đẹp một cách tự nhiên.
• Sản phẩm có hương thơm thoang thoảng giúp giải tỏa được căng thẳng và mệt mỏi cho những người dùng.



Lưu ý cách dùng Top White
Top White D8 tuyệt đối không được sử dụng trên gương mặt và các khu vực làn da bị thương hoặc bị trầy xước. Đối với các người dùng có màu da sạm đen, các bạn tốt nhất là dùng liên tục từ 4 đến 6 set, giãn cách mỗi set khoảng 10 ngày. Chăm sóc da sau tắm trắng, để duy trì nét trắng sáng của làn da, chị em hãy sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân White Perfect Body D9 sẽ đạt được hiệu quả cao nhất.

Sản phẩm đạt danh hiệu “Thương hiệu vàng vì sức khỏe cộng đồng và môi trường bền vững 2014”, được chứng nhận an toàn khi sử dụng của Sở y tế và tem chống hàng nhái, hàng giả của Bộ công an.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét