Top White D9 - Đánh thức vẻ đẹp tự nhiên

Bình luận

Sở hữu làn da trắng sáng ai ai cũng muốn. Nhưng tìm được sản phẩm để hiện thực hóa giấc mơ của mình không phải là điều dễ dàng.

Với sứ mệnh hoàn thiện vẻ đẹp làn da trắng mịn không tì vết của bạn nữ, Top White bổ sung vào dòng sản phẩm chăm sóc da White Perfect kem dưỡng da toàn thân White Perfect Body D9.


Được xem là “tân binh” so với những loại kem dưỡng cùng tính năng nhưng chỉ sau một khoảng thời gian ngắn xuất hiện, Top White D9 đã rất nhanh được thị trường trong và ngoài nước đón nhận. Với công thức được nghiên cứu thành công từ thảo dược quý hiếm và nhau thai cừu, White Perfect Body D9 hội tụ đủ nhiều tính năng chăm sóc da tuyệt vời mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mong muốn có được.

Thành phần chính Mỹ phẩm Top White- Nhau thai cừu: Theo nghiệm chứng bên trong nhau thai cừu có chứa nhiều Axit Nucleotic, nhiều chất oxy hoá mạnh sẽ giúp tái tạo làn da, các hệ miễn dịch và các nhân tố tăng biểu bì trên da. Khi bề mặt da phái đẹp được bổ sung thêm thành phần dinh dưỡng từ nhau thai cừu sẽ giúp tăng tính đàn hồi, phòng tránh chảy xệ, chống nhăn da rất hiệu quả. Đặc biệt, nó còn giúp cải thiện độ sáng của da, xoá mờ những vết thâm sạm trên bê mặt da. Có thể nói nhờ những công dụng trên mà nhau thai cừu được nhận định là thần dược trong việc dưỡng da.

- Nano Collagen: Có khả năng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì khả năng đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da, phòng tránh lão hóa làn da, tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da.

-Vitamin E: giúp bảo vệ mô khỏi hiện tượng oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa, giúp làn da không bị khô, giữ được sự trẻ trung, giảm nếp nhăn, bảo vệ, tăng độ sáng mịn, cung cấp lợi chất và duy trì độ ẩm cả ngày cho làn da.

Khẳng định chung của người dùng khi đã mua và sử dụng kem dưỡng trắng da toàn thân hiệu quả Top White D9 chính là kem hấp thụ rất nhanh vào tận sâu bên trong da nhờ đó không có hiện tượng bết dính, bóng nhờn, bề mặt da luôn mịn, mượt và sáng hồng chỉ sau một lần dùng.
 
Ngoài ra, kem dưỡng có mùi thơm thiên nhiên dịu nhẹ và thơm lâu, phái đẹp hoàn toàn đắm mình thư giãn tinh thần trong khung cảnh ngọt ngào ảo diệu của tự nhiên.

Top White, hạnh phúc đong đầy, thanh xuân còn mãi.


Hướng dẫn sử dụng Top White

Sau khi làm sạch cơ thể, dưỡng kem dưỡng da toàn thân tốt nhất White Perfect Body D9 2 lần/ ngày vào buổi sáng - tối. Thoa liên tục 10 ngày để có được làn da trắng sáng rạng rỡ.
Để sở hữu được làn da trắng sáng hoàn hảo, khách hàng nên duy trì sử dụng trong suốt một tháng.

Liên hệ: Top White Khánh Hòa - Top White Tây Ninh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét