Ngừa và trị mụn đơn giản bằng 5 loại vitamin vô cùng tốt cho da

Bình luận

5 loại Vitamin giảm mụn hiệu quả – tri nam top white
 Bắt đầu  tìm hiểu thêm thông tin để có thể xây dựng cho chính mình một khẩu phần dinh dưỡng vừa ngon vừa hiệu quả trong quá trình điều trị và ngăn chặn mụn quay trở lại.

 


 


Mụn trứng cá được xem là chứng bệnh thường gặp trên làn da, không chỉ khiến da mặt nhiều vết tích mà còn tác động hết sức lớn tơi tâm lý những người bị nổi mụn. Để có thể trị liệu mụn nhọt thật chẳng dễ dàng vì nguyên nhân bị mụn rất nhiều, do yếu tố cả trong cũng như ở bên ngoài ảnh hưởng lên cơ thể.
Thông tin chăm sóc và làm đẹp da dưới đây, Thương hiệu Top White luôn mong hỗ trợ phái đẹp tăng sức đề kháng của làn da bằng 5 loại Vitamin tốt nhất bên trong những thức ăn mỗi ngày. Luôn luôn thêm chúng vào thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày để “giải cứu” làn da khỏi những nốt mụn đáng ghét đó nhé!

1. Vitamin A
Vitamin A đóng vị trí cần thiết trong quá trình điều chỉnh, củng cố màng nhầy cũng như giải quyết những cặn bẩn ra khỏi cơ thể người dùng. Nó cũng có tác dụng trị mụn hiệu quả nhờ vào tính năg hạn chế lượng dầu nhờn sinh ra và tăng những mô tế bào bảo vệ da.
Vitamin A tự nhiên thường hay có ở trong các loại thức ăn như là: rau củ (khoai lang, cà rốt, ớt đỏ, bí đỏ, đậu Hà Lan…), hoa quả (xoài, đủ đủ, đào, dưa đỏ…), trứng, sữa tươi nguyên kem, bơ thực vật, hải sản, thịt bò…

2. Vitamin B2 ( Riboflavin )
Đặc tính của vitamin B2 chắc chắn sẽ phát huy tốt nhất nếu các bạn dùng chúng với Vitamin A và loại vitamin này chính là loại Vitamin có thể hỗ trợ trị mụn tốt nhất. Đồng thời, nếu dùng nhiều món ăn nhiều dưỡng chất Vitamin B2, lúc này tóc và móng tay của chúng ta cũng được chắc khỏe hơn rất nhiều.
Một kiến thức cần biết cho các bạn là Vitamin B2 hoàn toàn không dễ bị phá hủy khi chế biến thế nhưng rất dễ bị trộn lẫn trong nước nên có thể những chất bổ dưỡng bị giảm khi nấusôi và để ngâm lâuquá lâu. Tốt nhất thì chúng ta nhớ lựa chọn các loại có thể dùng để ăn tươi mà không phải tốn công xào nấu. Học cách sử dụng đúng cách để các loại Vitamin giải cứu da mụn hiệu quả nhất!
Một vài loại thực phẩm có Vitamin B2 ví dụ như: trái cây (chuối, sung, táo, lê…); thịt (thịt lợn, thịt gà, cá trích, dầu cá hồi, tôm cua…); các loại hạt (đậu nành, yến mạch, hướng dương…)…

3. Vitamin B6
B6 là dưỡng chất trị sạch mụn hiệu quả thế nhưng có thể xảy ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Để đảm bảo an toàn là thay vì uống những loại dược phẩm có chứa chất này, chị em có thể chọn cách dùng nó bằng phương pháp đảm bảo an toàn hơn nhiều. Đó là hấp thụ bằng chế độ ăn uống.
Món ăn có nhiều Vitamin B6 chẳng hạn như: gạo, lúa mì, thảo mộc, cá ngừ (nấu chín), thịt lợn, thịt gà, thịt bò nạc, chuối, bơ, rau xà lách…

4. Viamin C
Vitamin C có tác dụng hết sức hiệu quả trong quá trình giúp đỡ làn da tổng hợp Collagen cũng như loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể chúng ta. Trong trị mụn, loại vitamin này giúp nâng cao hệ miễn dịch bảo vệ, chống lại vi khuẩn, chống lại những hư tổn tế bào… đó là loại Vitamin thiếu hỗ trợ trị mụn nhanh hết sức an toàn cho da.
Chị em chúng mình có thể chọn bổ sung vitamịn C bằng các món ăn như: ớt chuông, ổi, kiwi, các loại quả mọng nước (việt quất, dâu tằm, phúc bồn tử…), một số loại quả có dạng múi (cam, quýt, chanh, bưởi); một số loại rau ăn màu xanh thẫm…

5. Vitamin E
Vitamin E được đáng giá là một thành phần đẩy lùi ôxy hóa mạnh có công dụng chống lại nhiều gốc tự do. Dưỡng chất Vitamin E cũng chiếm vị trí rất quan trọng giống như là một dưỡng chất đẩy lùi lão hóa da. Liều dưỡng chất này hợp lý sẽ giúp đỡ điều trị mụn trứng cá và làm mờ trị sẹo mụn vô cùng hiệu quả.
Bạn có thể chọn dùng các thực phẩm giàu Vitamin E vừa an toàn vừa chăm sóc tốt cho da như hạnh nhân, củ cải, hạt dẻ, rau cải xanh, rau bina, dầu thực vật, bơ thực vật, bông cải xanh, quả mơ sấy, khoai môn, kiwi và xoài, đu đủ, quả bơ, cà chua…

Mụn chính là một ám ảnh cực lớn mà người nào trong số chúng ta đều mong muốn tránh xa. Nếu các bạn đang gặp các phiền phức từ mụn, thì ngoài việc ăn uống hợp lý và sinh hoạt cá nhân, hãy lựa chọn một sản phẩm kem trị mụn tốt nhất.
Top White sẽ gợi ý cho bạn một sản phẩm như thế nhé!

Công dụngTác dụng
• Giải quyết các loại mụn
• Kháng viêm và ngăn ngừa mụn tái phát
• Bào chế dược thảo có tác dụng dưỡng trắng da từ bên trong
• Làm mờ thâm sần do mụn để lại, hồi phục những vùng da bị tổn thương trước đó

Lưu ý: Hãy dùng chung với sữa rửa mặt tốt nhất White Perfect D5 (150ml - Giá 400.000 đồng) để đạt kết quả cao nhất.

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét